Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Grab vinh danh các đối tác đầu tiên.
Grab bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 với dịch vụ GrabTaxi, sau đó nhanh chóng phát triển hơn 15 dịch vụ tiện ích như: di chuyển, ăn uống, mua sắm, gửi hàng, thanh toán...
10 năm qua, Grab đã và đang tạo cơ hội thu nhập cho đối tác ở Việt Nam. Trung bình, trong năm 2024, đối tác tài xế Grab 2 bánh có số chuyến xe tăng thêm 30% trong một giờ hoạt động trên ứng dụng Grab so với năm 2014. Hiện nay, đối tác nhà hàng GrabFood đạt mức doanh thu trung bình hằng tháng tăng gấp 3 lần so với 2018, năm đầu tiên ra mắt dịch vụ GrabFood.
Grab hỗ trợ hơn 200.000 đối tác tài xế nâng cao kỹ năng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Grab đã hỗ trợ hơn 200.000 đối tác tài xế được nâng cao kỹ năng, chung tay xây dựng 8 cây cầu dân sinh ở vùng sâu vùng xa, giúp hơn 7.000 em học sinh, thầy cô giáo và người dân địa phương đi lại an toàn, đặc biệt là trong mùa mưa lũ. Chiến dịch "Lễ hội Trái cây mùa hè" của Grab đã giúp tiêu thụ hơn 800 tấn nông sản địa phương thông qua GrabMart.
Ông Alejandro Osorio - Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam chia sẻ về tầm nhìn tương lai.
Ông Alejandro Osorio - Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam bày tỏ biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng, đối tác và cộng đồng luôn dành cho Grab. Về tầm nhìn tương lai, ông cho biết Grab sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chính: người dân, thành thị và đổi mới sáng tạo.
Hoàng Thịnh
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/grab-ky-niem-10-nam-hoat-dong-tai-viet-nam-post527932.html