Gửi con đi nhà trẻ sớm, mẹ check camera liền thấy cảnh bất ngờ

Gửi con đi nhà trẻ sớm, mẹ check camera liền thấy cảnh bất ngờ
3 giờ trướcBài gốc
(Video: Qua sát con trai ở nhà trẻ qua camera, mẹ thấy cảnh xúc động. Nguồn: Em bé Chen)
Theo đó, do gửi con đi học sớm nên người mẹ không khỏi lo lắng liệu con có hòa nhập được với các bạn ở lớp học không? hay các cô có yêu thương con như ở nhà không?... Để yên tâm hơn, người mẹ đã kiểm tra camera để xem tình hình của con.
Và cũng qua camera, người mẹ đã thấy cảnh cực bất ngờ. Theo đó, cô giáo dù bận chăm sóc nhiều học sinh nhưng vẫn ân cần với từng bạn nhỏ. Không chỉ cho các con ăn uống đầy đủ, cô giáo còn có những cử chỉ đầy yêu thương với các bạn nhỏ, trong đó có cả con trai của người phụ nữ.
Từ sự tận tâm và đầy yêu thương của cô giáo, người mẹ vô cùng xúc động và yên tâm rằng, mình đã gửi con đến đúng nơi đúng chỗ.
Chia sẻ về khoảnh khắc đẹp mà mình bắt gặp, người mẹ cho hay: "Cho con đi học khá sớm, từ hồi 15 tháng, cùng nhiều nỗi lo. Nhưng thật may mắn khi gặp được cô giáo có tâm. Không phải do những hành động qua camera mà khi về nhà hỏi chuyện con. Con chưa biết nói nhưng nhắc đến cô thì con cười và ánh mắt rất vui vẻ".
Không chỉ ân cần với từng em nhỏ, cô giáo còn có những cử chỉ hết sức yêu thương dành cho các con
Qua những gì camera ghi lại và qua những gì người mẹ chia sẻ, ai nấy đều hết lời ngợi khen đến sự tận tâm và trách nhiệm của cô giáo mầm non. Sự yêu thương con trẻ của cô giáo khiến các phụ huynh yên tâm hơn bao giờ hết. Với một môi trường giáo dục đầy sự tử tế và tình yêu như thế này, đây chính là nơi mà bố mẹ nào cũng mong muốn gửi con đến.
Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại. Trên thực tế, công việc của một giáo viên mầm non là khá vất vả và nhiều áp lực. Với đặc thù công việc không giống với giáo viên các bậc khác nên các cô giáo mầm non đôi lúc không thể sát sao từng em nhỏ hoặc có những cử chỉ khiến phụ huynh không hài lòng. Tuy nhiên, nếu con trẻ không gặp các vấn đề gì quá nghiêm trọng về sức khỏe, tinh thần... thì phụ huynh nên có cái nhìn cởi mở, bớt khắt khe hơn với các giáo viên mầm non. Từ đó, gia đình và nhà trường mới phối hợp hài hòa để nuôi dạy con trẻ.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-hoc-duong/gui-con-di-nha-tre-som-me-check-camera-lien-thay-canh-bat-ngo-202409201529545194.html