Gương mặt của chàng trai Hàn chi 100 triệu won phẫu thuật thẩm mỹ

Gương mặt của chàng trai Hàn chi 100 triệu won phẫu thuật thẩm mỹ
3 giờ trướcBài gốc
Park Seo-jin (sinh năm 1995) hiện là ca sĩ dòng nhạc Trot được nhiều người biết đến tại Hàn Quốc. Anh gây chú ý, được nhiều khán giả gọi là "thần đồng nhạc Trot" sau khi tham gia chương trình "Amazing Competition Star King" của đài SBS. Anh chính thức ra mắt vào năm 2013 với đĩa đơn "Dream".
Ngày 18/9, khi tham gia chương trình tạp kỹ Radio Star của đài MBC, Park khiến nhiều người sửng sốt khi tiết lộ đã dao kéo gần như toàn bộ khuôn mặt và sử dụng nhiều thủ thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hiện tại. Đặc biệt, tổng chi phí anh đã bỏ ra cho việc nâng cấp vẻ ngoài là 100 triệu won (khoảng 75.700 USD).
Chương trình cũng công khai một số hình ảnh từ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Park để so sánh. Nam ca sĩ cho biết anh đã làm mũi một lần, làm mắt 3 lần. Thậm chí, vì muốn sự thay đổi diễn ra tự nhiên, anh chỉ can thiệp chỉnh sửa mỗi lần 1 mm thay vì động chạm quá nhiều.
Chia sẻ về khoản chi phí tốn kém nhất, Park cho biết anh đầu tư vào việc tiêm da và làm răng. Ngoài ra, anh cũng cấy tóc để có vẻ ngoài trẻ trung hơn. "Trên mặt tôi, chắc chỉ còn 2 bộ phận còn nguyên vẹn là tai và nhãn cầu mà thôi", anh cho biết.
Nam ca sĩ cũng không giấu giếm việc bản thân thay đổi ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. "Có lần tôi xem được clip 'Top 5 ca sĩ nhạc Trot thay đổi ngoại hình nhờ dao kéo' và tôi có tên trong đó. Các fan của tôi hình như không hiểu rõ về phẫu thuật thẩm mỹ hoặc muốn bảo vệ tôi, nên bình luận dưới clip là 'Park Seo-jin chỉ sửa mắt và làm răng thôi'. Thật ra, những gì cần sửa thì tôi sửa hết rồi", Park hóm hỉnh.
Nhờ tài năng sẵn có cùng vẻ ngoài ngày càng cải thiện, Park Seo-jin đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh hiện là một trong những ca sĩ nhạc Trot nổi tiếng ở xứ củ sâm, thường xuyên được mời tham gia các chương trình giải trí cũng như tổ chức lưu diễn.
Tiết lộ của Park mới đây khiến nhiều khán giả ngạc nhiên song đồng cảm với quyết định của nam ca sĩ. Theo Koreaboo, trường hợp của Park cũng là một trong số những ví dụ cho thấy ngoại hình đóng vai trò quan trọng ra sao ở quốc gia như Hàn Quốc, đặc biệt là trong ngành giải trí cạnh tranh khốc liệt.
Mai An
Ảnh: @seojin950821
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/guong-mat-cua-chang-trai-han-chi-100-trieu-won-phau-thuat-tham-my-post1499370.html