Gương mặt đoạt giải nhì cuộc thi giọng hát hay ngoại ngữ

Gương mặt đoạt giải nhì cuộc thi giọng hát hay ngoại ngữ
4 giờ trướcBài gốc
Thượng úy Phạm Thanh Tú phấn khởi cho biết: “Cuộc thi là sân chơi, là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi được thể hiện khả năng ca hát bằng ngoại ngữ. Tôi rất tự hào khi được góp mặt để truyền tải tình yêu âm nhạc qua tiếng Anh, được giao lưu, học hỏi từ các thí sinh đến từ các tỉnh thành cả nước”.
Thượng úy Phạm Thanh Tú trong một buổi trình diễn văn nghệ cùng Đội văn nghệ xung kích.
Tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND, người cán bộ trẻ sinh năm 1995 Phạm Thanh Tú được phân công công tác tại Công an TP Pleiku. Với năng khiếu âm nhạc và sự nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn, tháng 7/2022, anh được điều động về Công an tỉnh, hiện là ủy viên BCH Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn, cán bộ Ban Thanh niên Công an tỉnh. Thượng úy Phạm Thanh Tú là một trong những gương mặt tiêu biểu của tuổi trẻ Công an tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng.
Anh còn là hạt nhân nổi bật của Đội văn nghệ xung kích Công an tỉnh với hơn 150 buổi tuyên truyền, diễn hàng trăm tiết mục văn nghệ, các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng và Bác Hồ vĩ đại, các tiểu phẩm hài hước nhưng chứa đựng nhiều thông điệp gần gũi với bà con… góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của bà con vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số trong tỉnh, tuyên truyền pháp luật, kết nối tình cảm giữa bà con nhân dân với lực lượng Công an. Anh còn là diễn viên Đoàn Nghệ thuật quần chúng của Công an tỉnh Gia Lai, góp phần làm nên thành tích xuất sắc của đơn vị trong các kỳ hội diễn Nghệ thuật quần chúng do Bộ Công an và tỉnh Gia Lai tổ chức.
Ngoài ra, với giọng nói, giọng đọc ấm áp, truyền cảm, đa dạng về phong cách, cộng với gương mặt nam tính, chiều cao 1m80, Thượng úy Phạm Thanh Tú còn thực hiện tốt vai trò người dẫn chương trình, trong mọi hoạt động lớn của Công an tỉnh, đồng thời là phát thanh viên chính của Bản tin an ninh, trật tự do Công an tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Gia Lai phối hợp thực hiện vai trò của MC trong các chương trình diễu hành và các cuộc diễn tập; thể hiện lời bình các phóng sự chuyên đề do Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị xây dựng.
Dù ở bất kỳ vị trí công tác, hay hoạt động nào, Thượng úy Phạm Thanh Tú cũng luôn “cháy” hết mình với đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Thúy Trinh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/guong-sang/-guong-mat-doat-giai-nhi-cuoc-thi-giong-hat-hay-ngoai-ngu-i745717/