H'Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh đi bè trong show NTK Lê Thanh Hòa

H'Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh đi bè trong show NTK Lê Thanh Hòa
3 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 20/9, show thời trang trình làng BST FALL WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra tại Tràng An, Ninh Bình. Show diễn có sự góp mặt của bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là H'Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh và 59 thí sinh đang tham gia cuộc thi Miss Cosmo 2024. Show diễn gây ấn tượng nhờ tính thẩm mỹ và những giá trị văn hóa dân tộc.
Show diễn của NTK Lê Thanh Hòa: 'Phép màu' giữa lòng di sản
Giữa khung cảnh Đảo Khê Cốc - địa danh thuộc danh thắng Tràng An, Ninh Bình, 59 thí sinh Miss Cosmo 2024 cùng bộ ba hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu, Xuân Hạnh đã trình diễn những thiết kế đầy ấn tượng lên sàn runway. Với chương trình quy mô quốc tế này, NTK Lê Thanh Hòa và ban tổ chức quyết tâm mang đến một sàn diễn đặc sắc, tôn vinh giá trị Việt Nam thông qua thời trang và nghệ thuật.
HELLO COSMO FROM VIETNAM” gây ấn tượng khi có đến ba Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng xuất hiện với vai trò first-face. Thay vì catwalk từ phía sau sân khấu, ba người đẹp khiến toàn bộ khách mời có mặt tại show bất ngờ khi xuất hiện trên chiếc bè trúc, chậm rãi tiến về sàn diễn giữa âm nhạc du dương. Với thâm niên làm nghề cùng sự tự tin, bản lĩnh, H'Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh đã hoàn thành xuất sắc vai trò mở màn show diễn. Ba nàng hậu còn thể hiện khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng trang phục dạ hội có thiết kế tà dài và phom dáng dựng 3D công phu.
NTK Lê Thanh Hòa cùng H'Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh đã gây bất ngờ với khán giả với màn mở đầu show diễn
Thiết kế ban đầu của sân khấu được dựng tại Khê Cốc từ trước đợt mưa bão. Trải qua thêm một trận mưa lớn ngay trước giờ diễn khiến khu vực sân khấu bán nguyệt bị ngập trong nước. Vì vậy, dàn người mẫu chỉ có thể catwalk trên đoạn sân khấu thẳng. “Nếu sử dụng được phần sân khấu bán nguyệt, hiệu ứng thị giác của toàn sàn diễn sẽ đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn mãn nguyện vì toàn ekip đã nỗ lực hết mình để mang đến show diễn trọn vẹn nhất có thể”, NTK Lê Thanh Hòa nói.
Thực tế, sân khấu ban đầu của show diễn đã được dựng tại Khê Cốc từ trước đợt mưa bão. Trước giờ diễn, khu vực sân khấu bán nguyệt ngập trong nước vì trải qua thêm một trận mưa lớn ngay trước giờ diễn. Vì vậy, dàn người mẫu đã catwalk trên đoạn sân khấu thẳng. "Nếu sử dụng được phần sân khấu bán nguyệt, hiệu ứng thị giác của toàn sàn diễn sẽ đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi vẫn mãn nguyện vì toàn ê-kíp đã nỗ lực hết mình để mang đến show diễn trọn vẹn nhất có thể", NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.
Cầu bán nguyệt được dự tính sẽ là sàn diễn trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa
Thời điểm diễn ra chương trình, núi non, hồ nước trong khu vực đảo Khê Cốc được bao phủ bởi màn sương mỏng khiến không gian show diễn thêm huyền ảo. CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng xúc động gọi thời tiết khi diễn ra show “không chỉ đẹp mà còn là một phép màu”. Không gian, âm nhạc và sự tinh diệu của thời trang đưa người xem hòa vào dòng chảy của những giá trị văn hóa. Hàng ngàn năm gấm hoa của dân tộc như ẩn hiện trước mắt khán giả. Giữa cảnh sắc choáng ngợp đó, các thiết kế không hề bị lu mờ mà còn càng thêm ấn tượng.
Gắn liền với những show diễn mãn nhãn tại các thắng cảnh, điểm du lịch nổi tiếng, NTK Lê Thanh Hòa hạnh phúc tâm sự: “Tôi quan niệm thời trang là nghệ thuật. Thưởng thức nghệ thuật phải trọn vẹn, tận hứng. Vậy nên, đưa bộ sưu tập đến một địa điểm đẹp là cách tôi thể hiện sự trận trọng với khán giả và những sáng tạo của mình”.
H'Hen Niê khiến khách mời tại show diễn choáng ngợp khi khoác lên mình trang phục do NTK Lê Thanh Hòa sáng tạo, thực hiện
Khung cảnh thơ mộng tại đảo Khê Cốc, Ninh Bình càng thêm phần tô điểm cho những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa
Nguồn cảm hứng đầy tự hào của NTK Lê Thanh Hòa
BST FALL WINTER 2024 là sự giao hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Bằng ngôn ngữ thời trang đầy thi vị, NTK Lê Thanh Hòa khéo léo lồng ghép những hình ảnh thân thương như cây lúa, bông sen, non xanh nước biếc vào váy áo. Những chi tiết truyền thống như thêu chỉ vàng trên nền vải nhung, đính kết xếp tầng dạng vảy cá khi kết hợp cùng những phom dáng hiện đại tạo ra hiệu ứng đầy thú vị.
Với thế mạnh là kỹ thuật dựng phom 3D, NTK Lê Thanh Hòa chăm chút cho tạo hình ấn tượng của từng thiết kế. Từ những dáng trang phục quen thuộc như A-line, mini dress, long dress bỗng chốc trở nên mới mẻ với những biến tấu. Bên cạnh những chất liệu cao cấp như velvet, taffeta, chiffon… được xử lý thuần thục, bằng kỹ thuật draping, đính kết, chần bông, hay kỹ thuật chạy chỉ len trên nền chất liệu tulle, Lê Thanh Hòa còn sử dụng lụa Mã Châu - một loại chất liệu nổi tiếng “khó chiều”.
Các thí sinh Miss Cosmo 2024 tự tin catwalk trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa
Những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa tại show diễn khiến khách mời không thể rời mắt
Những người mẫu quốc tế khi diện trang phục do NTK Lê Thanh Hòa chuẩn bị đã đem lại "làn gió mới"
Số lượng lụa Mã Châu trên thị trường rất hạn chế vì lụa được xuất thủ công, trải qua nhiều công đoạn và đòi hỏi kỹ thuật cao của các nghệ nhân. “Bên cạnh vẻ đẹp độc đáo, lụa Mã Châu còn mang lại trải nghiệm đầy tinh tế cho người mặc. Tôi từng tự tay tham gia quy trình làm lụa Mã Châu và thực sự thán phục những nghệ nhân tạo nên chất liệu tuyệt vời này. Trong một show diễn đặc biệt như “HELLO COSMO FROM VIETNAM”, NTK Lê Thanh Hòa muốn tôn vinh trọn vẹn những giá trị truyền thống của dân tộc qua lụa Mã Châu và các sáng tạo thời trang của bản thân.
Nhiều năm qua, NTK Lê Thanh Hòa ấp ủ và miệt mài theo đuổi những dự án thời trang gắn liền với thiên nhiên, văn hóa đất nước. Anh tâm niệm rằng sáng tạo nghệ thuật cần gắn liền với những giá trị đời sống và truyền thống dân tộc sẽ là nguồn cảm hứng đầy tự hào trên hành trình theo đuổi cái đẹp của anh.
NTK Lê Thanh Hòa xuất hiện ở phần cuối show diễn. Anh lộ rõ vẻ hạnh phúc, vui mừng vì show diễn thành công diễn ra thành công tốt đẹp
Khép lại show “HELLO COSMO FROM VIETNAM”, NTK Lê Thanh Hòa hy vọng BST FALL WINTER 2024 đã góp phần tô điểm thêm hình ảnh văn hóa dân tộc trong mắt bạn bè quốc tế. Anh nhận định đây là một điểm nhấn đặc biệt, tạo thêm động lực cho anh tiếp tục khai thác những giá trị đậm chất Việt Nam trong thời gian tới.
Lê Thanh Hòa, 39 tuổi, tốt nghiệp thủ khoa ngành thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc TP. HCM. Anh được biết đến rộng rãi nhờ các phong cách thiết kế thanh lịch, tinh tế, chú trọng chất liệu cao cấp và những kỹ thuật đặc biệt. Các bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa từng được giới thiệu ở Đẹp Fashion Show, Elle Show, Vietnam International Fashion Week. Một số show cá nhân gây chú ý của nhà thiết kế gồm Lam Vũ, The Oriental Sun, Another Day, Sa Vũ, An, Shadow.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/h-hen-nie-ngoc-chau-xuan-hanh-di-be-trong-show-ntk-le-thanh-hoa-202409211120527735.html