H&M bất ngờ gia nhập phân khúc thời trang trẻ em cao cấp

H&M bất ngờ gia nhập phân khúc thời trang trẻ em cao cấp
3 giờ trướcBài gốc
H&M - “gã khổng lồ” thời trang nhanh của Thụy Điển - mới đây đã ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em, cam kết nâng cấp độ bền của sản phẩm và tối ưu hóa các chất liệu mềm mại trên da, giữ form dáng tốt và không bị xù lông.
Dòng sản phẩm, với tên gọi “H&M Adorables”, sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 10/10 tại một số thị trường trọng điểm. Trong đó, các danh mục chủ chốt sẽ bao gồm sản phẩm thiết yếu cho trẻ sơ sinh, quà tặng, trang phục và phụ kiện cho trẻ em, được thiết kế với hy vọng rằng chúng sẽ có thể được giữ qua nhiều thế hệ.
Sofia Lofstedt, giám đốc thiết kế và sáng tạo tại H&M Kids chia sẻ: “Chúng tôi tự hào giới thiệu dòng sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp H&M Adorables tới cộng đồng thế giới. Được tạo ra từ mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và sử dụng chất liệu chất lượng cao, H&M Adorables là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách vượt thời gian và thời trang bền vững”.
Cũng theo bà Lofstedt, các thiết kế của H&M Adorables không chạy theo sự thay đổi liên tục của xu hướng mà thay vào đó hướng đến phong cách thanh lịch, tập trung vào bảng màu trung tính kết hợp với hoa văn tinh tế, hình ảnh vui tươi được điểm tô thêm một số gam màu nổi bật.
“Chúng tôi vô cùng háo hức khi thấy H&M Adorables đang ngày càng trở nên sống động hơn và chúng tôi hy vọng các sản phẩm sẽ được mặc lại và truyền lại qua các thế hệ gia đình”, đại diện của H&M cho biết.
Những chất liệu nổi bật được sử dụng trong bộ sưu tập đầu tiên gồm có len cashmere, lụa, len Merino, cotton hữu cơ và denim Tencel cho các thiết kế tiêu biểu như bodysuit, áo len, váy và áo khoác ấm áp.
Các kết cấu mềm mại từ các chất liệu cao cấp được thiết kế để tạo cảm giác vô cùng êm ái trên da, mang đến sự bảo vệ ấm áp với các loại vải ôm sát cơ thể như một cái ôm.
Bên cạnh trang phục và phụ kiện là các món quà sang trọng được chọn lọc, bao gồm hộp quà có sẵn với giày len cho bé và xúc xắc. Khách hàng có thể mua các món đồ kết hợp với nhau thành một set quà, hoặc lựa chọn các gói có sẵn như chăn len và áo bodysuit cashmere và bao tay.
Khanh Ly
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/hm-bat-ngo-gia-nhap-phan-khuc-thoi-trang-tre-em-cao-cap-post555189.html