Hà Nội bình yên trong mắt bạn bè quốc tế

Hà Nội bình yên trong mắt bạn bè quốc tế
6 giờ trướcBài gốc
Buổi sáng thứ hai tại Hà Nội, anh Elijah cùng ông của mình là John đã có những trải nghiệm đáng nhớ với Thủ đô. Sống tại một căn hộ ở phố cổ, thưởng thức món bánh cốm và ngắm phố cổ từ ban công, là một trải nghiệm đặc biệt của hai du khách này.
Ông John, du khách Mỹ chia sẻ: "Đây là một thành phố rất xinh đẹp, khung cảnh ở đây khác với nơi tôi sống, có rất nhiều các tòa nhà cổ kính, những hàng cây xanh mát hay những quán coffee. Tôi cảm thấy rất an tâm trong suốt quãng thời gian du lịch tại đây, người dân ở đây rất tốt bụng, họ thường rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi mỗi khi cần".
Emily, một du khách Mỹ đang tận hưởng cảm giác sống như một người địa phương tại khu vực phố cổ Hà Nội. Dậy sớm hơn, ngắm nhìn đường phố qua ban công, đi thăm các di tích lịch sử là những hoạt động hàng ngày của chị.
Chị Emily cho hay: "Tôi luôn cảm thấy được chào đón ở thành phố này, mọi người ở đây rất thân thiện và dễ mến. Đặc biệt, Hà Nội còn là một thành phố nơi tôi luôn cảm nhận được sự an toàn và yên tâm trong suốt hành trình".
Dễ thấy một điểm chung là du khách yêu mến Thủ đô, nơi có nhiều cảnh đẹp, món ngon và những người dân mến khách.
Kim Chi
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/ha-noi-binh-yen-trong-mat-ban-be-quoc-te-271200.htm