Hà Nội đảm bảo an toàn giao thông dịp kỷ niệm 10/10

Hà Nội đảm bảo an toàn giao thông dịp kỷ niệm 10/10
3 giờ trướcBài gốc
Tại ngã tư Phan Chu Trinh - Hai Bà Trưng, lực lượng thuộc Đội Cảnh sát giao thông Đường bộ số 1 tổ chức hướng dẫn phân luồng từ xa, điều tiết lưu lượng phương tiện giao thông. Song song với công tác nhắc nhở, tuyên truyền, lực lượng xử lý nghiêm những trường hợp lấn chiếm lòng đường vỉa hè, gây ách tắc giao thông.
Đại úy Phùng Đức Hiếu, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, cho biết: "Ban chỉ huy đơn vị chúng tôi đã quán triệt đến 100% các cán bộ chiến sĩ về công tác đảm bảo ATGT trong quá trình diễn ra các chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Bố trí gần 30 chốt, xử lý triệt để các phương tiện dừng, đỗ sai quy định để đảm bảo cho các chương trình được diễn ra an toàn. Các tuyến phố hạn chế phương tiện đã được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên một số người dân vẫn chưa nắm bắt được, chúng tôi đã hướng dẫn phân luồng trực tiếp, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chương trình".
Trong suốt thời điểm trước, trong và sau chương trình, lực lượng Cảnh sát giao thông được tăng cường thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, triển khai lực lượng để ngăn chặn, giải tán các nhóm đua xe; kiểm tra xử lý các đối tượng tham gia đua xe, cổ vũ đua xe và gây rối trật tự công cộng, không để xảy ra các vụ việc phức tạp.
Diệu Phú
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/ha-noi-dam-bao-an-toan-giao-thong-dip-ky-niem-10-10-270612.htm