Hà Nội ngập sắc hoa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hà Nội ngập sắc hoa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
2 giờ trướcBài gốc
Chuẩn bị ngày 20/10, các ngõ ngách của Thủ đô Hà Nội ngập tràn hoa tươi đầy sắc màu, từ hoa hồng, hoa ly, hoa hướng dương đến hoa cẩm tú cầu, hoa baby...
Dọc các tuyến đường Thụy Khuê, Lạc Long Quân (Tây Hồ) có rất nhiều gánh hoa rong túc trực từ sáng đến tối muộn.
Những gánh hoa rong đầy ắp sắc màu cũng xuất hiện dọc cổng trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Quốc gia Hà Nội.
Chị Bùi Ngọc Linh, chủ một cửa hàng hoa ở Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy) chia sẻ: “Những ngày gần đây, nhu cầu mua hoa tăng vọt. Bên cạnh các loại hoa truyền thống, chúng tôi còn nhập thêm nhiều loại hoa độc đáo, mới lạ từ Đà Lạt và cả nước ngoài như hoa hồng nhung Đà Lạt, hoa tulip Hà Lan, hoa baby, hoa hồng Ecuador, hoa thảo đường Nam Phi...”.
Chị Linh cho biết thêm, giá hoa những ngày này có tăng nhẹ so với ngày thường, tùy vào từng loại. Giá hoa nhập khẩu thường cao hơn so với hoa nội địa. Dù vậy, lượng hoa bán ra vẫn không ngừng tăng.
Muôn hoa khoe sắc rực rỡ trên các tuyến phố Hà Nội mừng ngày 20/10
Đường Bưởi (Cầu Giấy, Hà Nội) ngập tràn hoa tươi
Anh Thái Bá Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất trong những dịp đặc biệt. Tôi nghĩ rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được một bó hoa tươi thắm, vậy nên tôi thường chọn hoa làm quà tặng cho bà, mẹ và người yêu của mình”.
Chợ hoa Quảng An những ngày cận 20/10 cũng rầm rộ hơn với nhiều loại hoa được mang về bán
Bên cạnh hoa tươi, những năm gần đây vào mỗi dịp 20/10 Hà Nội còn xuất hiện nhiều điểm bán hoa sáp và hoa len. Hoa sáp được ưa chuộng vì có thể giữ được lâu và có mùi thơm, trong khi hoa len lại thu hút các bạn trẻ bởi sự xinh đẹp, đa dạng mẫu mã và khả năng lưu giữ lâu dài.
Hoa len handmade là một trong những món quà được chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng những năm gần đây
Anh Thư
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/ha-noi-ngap-sac-hoa-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-d202328.html