Hà Nội ngập sắc hoa trước Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hà Nội ngập sắc hoa trước Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
2 giờ trướcBài gốc
Theo PV ghi nhận tại Hà Nội, nhiều cửa hàng kinh doanh hoa bắt đầu nhập hàng từ ngày 18/10. Những bó hoa, lẵng hoa được cắm và bày bán sẵn cho khách hàng có nhu cầu mua hoa tặng người thân nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Theo một vài tiểu thương, hiện giá hoa trên thị trường sẽ dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/bông, với những bó hoa biến ở mức 250.000 - 400.000 đồng/bó.
Do sát ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên giá hoa thị trường cũng tăng lên, số lượng bông, bó hoa được bày bán nhiều phục vụ nhu cầu mua bán của người dân.
Theo ghi nhận, dọc khắp các tuyến phố tại Hà Nội như: Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Huyên, Bưởi... các chủ cửa hàng hoa bày bán rất nhiều thu hút các bạn trẻ Hà Nội tới mua nhân dịp 20/10.
Bạn trẻ mua hoa trước Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Những bó hoa tươi được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt là sự lựa chọn tối ưu nhất của người dân nhân dịp 20/10.
Một vài lẵng hoa được các tiểu thương bày trí đẹp mắt, gắn thêm phụ kiện Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đủ các mẫu, gam màu cho người dân lựa chọn.
Chị Thủy - một chủ cửa hàng hoa trên đường Bưởi vừa tất bật bán hàng cho biết, giá tăng từ 1 đến 1,5 lần so với năm ngoái nhưng vẫn dễ bán. Khách bắt đầu mua nhiều từ tối 18/10 nên cửa hàng phải huy động tới 3, 4 người trong nhà cùng bó rồi bày bán phục vụ khách hàng.
Các tiểu thương làm việc hết công suất để cắm hoa, phục vụ nhu cầu mua bán của người dân dịp 20/10.
Rất nhiều sự lựa chọn, đa dạng về mẫu mã. Ngoài hoa tươi, các tiểu thương còn bày bán thêm hoa sáp thu hút khá nhiều người dân tìm tới để mua.
Bởi vậy, dù giá có tăng hơn mọi ngày nhưng dường như ai cũng muốn dừng lại chọn cho mình một bó hoa, hay thậm chí đơn giản là một bông hoa ưng ý nhất tặng cho người phụ nữ của mình.
Các bạn trẻ chờ đến lượt mua hoa trước Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm với mẹ, với bà, cô giáo, và cũng là một dịp lý tưởng để cánh “mày râu” thể hiện mình đối với phái yếu.
Không khí tấp nập "người mua kẻ bán" diễn ra trong những ngày này, sắc hoa rực rỡ và nhiều hơn những ngày thường.
Bài và ảnh: Trung Nguyễn
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/ha-noi-ngap-sac-hoa-truoc-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-post317537.html