Hà Nội: Xác minh clip nữ 'giáo viên' có cử chỉ phản cảm với nam sinh cấp 3

Hà Nội: Xác minh clip nữ 'giáo viên' có cử chỉ phản cảm với nam sinh cấp 3
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một nam sinh cùng cô gái ngồi tại bàn ghế của giáo viên có những cử chỉ thân mật. Theo đó, nam sinh đã dùng tay khoác vai cô gái. Sau đó má của cả hai kề vào nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Khi đó có nhiều học sinh ngồi phía dưới chứng kiến cảnh tượng trên.
Ngay sau đó, nhiều trang mạng đã đăng video và hình ảnh trên với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học trước rất đông học sinh trong lớp". Người đăng còn chia sẻ sự việc xảy ra tại 1 trường cấp 3 ở quận Long Biên (Hà Nội).
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua (Ảnh cắt từ video).
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết lên án hành động của "cô giáo" khi có những cử chỉ thái quá với học trò. Một số người cho rằng đây chỉ là 2 học sinh, trong giờ ra chơi đã lên ngồi bàn ghế của giáo viên.
Trưa 2/10, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết trên Người Lao Động, Phòng đang phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học".
Vị lãnh đạo cho biết thêm, hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ xem sự việc xảy ra tại trường nào. Lãnh đạo này cũng cho biết nội dung clip thì xác định đây là trường THPT chứ không phải THCS.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/ha-noi-xac-minh-clip-nu-giao-vien-co-cu-chi-phan-cam-voi-nam-sinh-202410021438178314.html