Hà Nội: Xuất hiện 3 điểm sụt lún đê Yên Nghĩa, quận Hà Đông dựng rào chắn đường

Hà Nội: Xuất hiện 3 điểm sụt lún đê Yên Nghĩa, quận Hà Đông dựng rào chắn đường
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 25/10, UBND quận Hà Đông cho biết, lực lượng chức năng đã phối hợp với UBND phường Yên Nghĩa dựng rào chắn trên đoạn đê sông Tả Đáy, đoạn qua phường Yên Nghĩa. Nguyên nhân, do xuất hiện 3 điểm sụt lún, có nguy cơ mất an toàn giao thông.
Cụ thể, các sự cố về đê Yên Nghĩa xảy ra tại vị trí từ K22+300 - K22+335. Một số vị trí xuất hiện nhiều vết nứt rộng trên 20 cm.
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, rà soát, cảnh báo người dân và các phương tiện không đi qua khu vực xảy ra sự cố sụt lún; đồng thời, dựng rào chắn và đặt các biển cảnh báo.
Lượng lượng chức năng quận Hà Đông dựng biển cảnh báo trên đê Yên Nghĩa
Trước mắt, lực lượng liên ngành của địa phương đã tạm cấm lưu thông từ Quốc lộ 6 lên đê Tả Đáy, cấm ô tô có trọng tải từ 1,25 tấn trở lên và xe ô tô 16 chỗ trở lên. Các biển cấm đã được đặt tại nhiều điểm giao thông dẫn lên đê Yên Nghĩa.
Được biết, hiện trọng tải của đê Yên Nghĩa đáp ứng cho xe dưới 10 tấn, một số đoạn cho phép xe 12 tấn. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân tuyến đê này thường xuyên có xe vượt tải trọng di chuyển, ảnh hưởng đến đê điều, giao thông.
Thanh Hiếu
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/ha-noi-xuat-hien-3-diem-sut-lun-de-yen-nghia-quan-ha-dong-dung-rao-chan-duong-post1685492.tpo