Hà Tĩnh: Soát xét, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng

Hà Tĩnh: Soát xét, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng
2 giờ trướcBài gốc
UBND tỉnh Hà Tĩnh giao Sở Xây dựng chủ trì thực hiện soát xét, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng.
Theo đó, sau khi nhận được Văn bản số 5880/BXD-PC ngày 17/10/2024 của Bộ Xây dựng, về việc tự kiểm tra và lập danh mục văn bản quy phạm pháp luật có nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp, UBND các huyện, thành phố, thị xã tổ chức thực hiện soát xét, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật đã được ban hành liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng trên địa bàn tỉnh (từ ngày 01/11/2023 đến ngày 01/11/2024) theo yêu cầu của Bộ Xây dựng.
Tổng hợp kết quả tự kiểm tra và ủy quyền Giám đốc Sở Xây dựng ký Văn bản gửi Bộ Xây dựng (qua Vụ Pháp chế) và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 20/11/2024; kịp thời báo cáo, tham mưu đề xuất UBND tỉnh các nội dung liên quan.
Thủy Linh
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/ha-tinh-soat-xet-kiem-tra-cac-van-ban-quy-pham-phap-luat-linh-vuc-quan-ly-nha-nuoc-cua-bo-xay-dung-386600.html