Hà Trí Quang và Thanh Đoàn ấn định ngày về chung một nhà

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn ấn định ngày về chung một nhà
2 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Hà Trí Quang và người bạn đời đồng giới là Thanh Đoàn đã có con chung, làm lễ ăn hỏi từ năm ngoái nhưng cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Điều này khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả vô cùng trông ngóng ngày cả hai báo tin vui.
Không để mọi người chờ đợi quá lâu, vào chiều ngày 11/10 nam diễn viên đã công bố thời gian gian làm đám cưới vào ngày 12/11. Anh hạnh phúc cho biết sẽ bắt đầu gửi lời mời tới những người thân thiết nhất đến dự hôn lễ: "Ngày giờ địa điểm sẽ diễn ra tiệc cưới Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tại thành phố Hồ Chí Minh đã sẵn sàng! Bắt đầu hôm nay sẽ gọi điện thoại mời sự hiện diện của anh chị em bạn bè cùng tham dự minh chứng cho tình yêu của Quang và Đoàn!".
Hà Trí Quang hạnh phúc công bố tin vui với người bạn đời Thanh Đoàn. Ảnh: FBNV
Khi đón nhận tin mừng từ Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, đa số bạn bè, người quen và khán giả đều vui mừng cho cặp đôi. Diễn viên Kha Ly hào hứng nói: "Chuẩn bị quẩy nha hai bé ơi". Bên cạnh đó, cư dân mạng đồng loạt để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới cả hai: "Chúc mừng anh nha.. mãi hạnh phúc cũng tình yêu đời mình anh nhé", "Wow tuyệt vời quá chúc mừng hai em nha", "Tình yêu quá đẹp chúc hai em trăm năm hạnh phúc".....
Trước khi thông báo thời gian làm đám cưới, Hà Trí Quang đã chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới với Thanh Đoàn. "Còn một tháng nữa thôi là đến ngày trọng đại của tụi mình rồi. Vượt qua biết bao chông gai giờ đây anh và em sẽ có một kỷ niệm thật đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời mình đúng không em?! Luôn nắm chặt tay anh "còn thở là còn yêu" em nhé!", nam diễn viên nhắn nhủ tới người bạn đời.
Ở trên mạng xã hội, Hà Trí Quang luôn hết lời khen ngợi người bạn đời. Nam diễn viên từng nói rằng Thanh Đoàn đã phải bôn ba, mưu sinh từ năm 14 tuổi. Nghị lực, sự mạnh mẽ của người bạn đời khiến anh vừa thương, vừa ngưỡng mộ. Anh còn nhắn nhủ đến đối phương: "Giờ nhìn lại một chặng đường em đi qua mới thấy em thật mạnh mẽ. Đây là lúc chúng ta cố gắng luôn nắm tay nhau và sống thật hạnh phúc cùng nuôi dạy hai con thành tài em nhé?".
Gia đình hạnh phúc của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. Ảnh: FBNV
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn luôn trân trọng, yêu thương đối phương. Ảnh: FBNV
Được biết Hà Trí Quang và Thanh Đoàn bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Cho đến cuối tháng 12 năm 2022, cặp đôi đón cặp song sinh là một bé trai, một bé gái bằng phương pháp IVF tại Thái Lan. Cả hai hết mực yêu thương các con, đặt cho bé trai biệt danh là Kaka, bé gái biệt danh là Muội Muội. Tháng 10 năm ngoái, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, rực rỡ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ha-tri-quang-va-thanh-doan-an-dinh-ngay-ve-chung-mot-nha-202410111505512551.html