HAGL nhận án phạt từ VFF trước ngày V-League trở lại

HAGL nhận án phạt từ VFF trước ngày V-League trở lại
một giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, ban kỷ luật VFF đã ra án phạt CLB HAGL. Theo đó, đội bóng Phố Núi bị phạt 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do có 5 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp Đà Nẵng ngày 03/10/2024 tại vòng 4 V-League.
Hình ảnh trận Đà Nẵng vs HAGL. (Nguồn: VPF).
Ở trận đấu trên sân Hòa Xuân, HAGL có 3 cầu thủ nhận thẻ vàng là Trần Thanh Sơn, Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân. Ngoài ra, Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành và trợ lý HLV Bùi Văn Nam cũng phải nhận cảnh cáo do phản ứng thái quá với trọng tài.
Trận đấu nói trên diễn ra khá căng thẳng khi trọng tài chính Trần Ngọc Ánh đã công nhận 1 bàn thắng gây tranh cãi của HAGL dù đã tham khảo VAR. Theo phía HAGL, ông Ánh trận này cũng đã có những tình huống bỏ sót lỗi với những pha vào bóng quyết liệt của đội Đà Nẵng. Ở màn so tài này, chính đội chủ nhà Đà Nẵng cũng có 3 người phải nhận thẻ vàng là Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Hồng Sơn và trợ lý HLV Trần Văn Thọ.
HAGL sẽ trở lại với sân chơi V-League bằng trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 26/10. Đây là màn đọ sức giữa 2 đội đang dẫn đầu trên BXH V-League.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/hagl-nhan-an-phat-tu-vff-truoc-ngay-v-league-tro-lai-post1127780.vov