Hai đối tượng có 5 tiền án rủ nhau đi trộm

Hai đối tượng có 5 tiền án rủ nhau đi trộm
3 giờ trướcBài gốc
Hai tên trộm là Bùi Văn Đông (SN 1987, trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) và Nguyễn Tài (SN 1987, trú tại phường 9, TP Đà Lạt).
Hai tên trộm có 5 tiền án.
Ngay khi phát hiện hai đối tượng này với nhiều dấu hiệu nghi vấn, Công an xã Xuân Thọ đã huy động toàn bộ lực lượng, khống chế, bắt giữ. Thời điểm bị bắt, Bùi Văn Đông và Nguyễn Tài đang di chuyển bằng xe môtô trên quốc lộ 20, đoạn qua thôn Đa Lộc, xã Xuân Thọ.
Tại hiện trường, hai đối tượng khai nhận xe môtô đang sử dụng là tang vật vừa trộm được của một gia đình trên địa bàn xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt. Cách vị trí các đối tượng bị bắt 200m, Công an phát hiện thêm một xe môtô, cũng là tang vật do chúng mới trộm được.
Tang vật Công an thu giữ từ hai tên trộm.
Khám xét người của Bùi Văn Đông và Nguyễn Tài, Công an thu giữ 6 điện thoại di động, vam phá khóa, chìa khóa vạn năng và một số biển số xe máy.
Hai tên trộm khai nhận, 2 xe máy và 6 điện thoại di động là tang vật vừa trộm được của người dân trên địa bàn xã Xuân Thọ, đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị bắt.
Bùi Văn Đông là đối tượng đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới ra tù. Nguyễn Tài có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
Khắc Lịch
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/hai-doi-tuong-co-5-tien-an-ru-nhau-di-trom-i745150/