Hai du khách nước ngoài được Công an tìm lại tài sản bị thất lạc ở chợ đêm Sơn Trà

Hai du khách nước ngoài được Công an tìm lại tài sản bị thất lạc ở chợ đêm Sơn Trà
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, liên tiếp trong các tối ngày 21/9 và 22/9, có 2 du khách quốc tịch Singapore và Hàn Quốc là chị Yeo Ru Mei và chị Park Sun Young đã tìm đến Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) trình báo về việc khi tham quan, du lịch tại khu chợ đêm Sơn Trà l, họ đã làm thất lạc túi xách gồm 1 laptop, 1 điện thoại Iphone XS cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
Nữ du khách Park Sun Young đã viết thư cảm ơn Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã nhanh chóng tìm được tài sản thất lạc.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của du khách, Công an phường An Hải Tây đã triển khai nắm thông tin, đồng thời tổ chức xác minh, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng tìm được địa điểm, các xe ô tô đã vận chuyển du khách đến khu chợ đêm Sơn Trà. Qua đó liên lạc được các tài xế, tìm lại được toàn bộ các tài sản bị thất lạc của 2 nữ du khách và tiến hành trao trả ngay trong đêm.
Khi nhận lại tài sản từ tay các cán bộ chiến sĩ Công an phường An Hải Tây, hai nữ du khách đã vô cùng bất ngờ, thán phục sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ, nhanh chóng tìm được và ngay lập tức trao trả lại tài sản cùng giấy tờ tùy thân cho họ chỉ trong thời gian rất ngắn.
Du khách Yeo Ru Mei xúc động khi chỉ trong một thời gian rất ngắn, Công an phường An Hải Tây đã nhanh chóng tìm được tài sản cho chị bị thất lạc trên xe ô tô.
Hai nữ du khách du khách cũng đã viết thư khen ngợi, bày tỏ sự cảm ơn gửi đến lực lượng Công an phường An Hải Tây nói riêng và Công an TP Đà Nẵng luôn vì nhân dân phục vụ, đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt du khách quốc tế trong những ngày đến thăm quan, du lịch tại Đà Nẵng.
Hoài Thu
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doi-song/hai-du-khach-nuoc-ngoai-duoc-cong-an-tim-lai-tai-san-bi-that-lac-o-cho-dem-son-tra-i744949/