Hai người ở Thừa Thiên - Huế chết trong bão Trà Mi

Hai người ở Thừa Thiên - Huế chết trong bão Trà Mi
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 27/10, lãnh đạo UBND xã Hương Phong (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, một người dân bị nước cuốn tử vong khi đi qua đoạn đường bị ngập do mưa bão Trà Mi gây ra.
Theo đó, khoảng 13h cùng ngày, một người đi xe máy trên Quốc lộ 49B đi từ hướng xã Quảng Công - Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền). Khi đến tại địa phận xã Hương Phong, người này không may bị nước cuốn, mất tích.
Sau hơn 2h tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy và được xác định là một người đàn ông sinh năm 1972 (trú phường Đông Ba, TP Huế).
Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng mới tìm thấy nạn nhân mất tích do mưa bão ở Thừa Thiên - Huế.
Cùng ngày, Công an xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho hay, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của anh L.P.T. (SN 1980, trú thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh) tại một khu đầm gần nhà nạn nhân.
Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, anh T. ra khu đầm phía trước nhà để bủa lưới giăng cá. Khi không thấy anh T. về, người nhà trình báo với lực lượng chức năng nhờ phối hợp tìm kiếm.
Nước sông Hương đang bắt đầu rút.
Tới thời điểm hiện tại, bão Trà Mi đã suy yếu. Tại Thừa Thiên - Huế, mưa đã tạnh, nước sông Hương đang bắt đầu xuống. Tâm mưa do hoàn lưu bão Trà Mi gây ra đang dịch chuyển ra Quảng Trị và Quảng Bình.
Ghi nhận của PV Báo Điện tử VTC News tại khu vực đập Đá đường Nguyễn Sinh Cung (TP Huế) nước rút nhanh, lực lượng chức năng đang thực hiện dọn dẹp bùn đất trước khi cho các phương tiện lưu thông trở lại.
Bờ biển đập Hòa Duân (xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) tan hoang sau khi bão Trà Mi đổ bộ.
Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang triển khai thống kế, khắc phục những thiệt hại do bão Trà Mi gây ra. Ghi nhận tại các tuyến phố của TP Huế, nhiều cây xanh bị đổ gãy đã được bộ đội, công an và các lực lượng khác hỗ trợ dọn dẹp để giao thông sớm thông suốt trở lại.
Tại bờ biển xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) sau khi thủy triều dâng cao, sóng biển mạnh, khiến nước chảy xiết qua bờ cát, tràn vào khu dân cư gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người dân.
NGUYỄN VƯƠNG
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/hai-nguoi-o-thua-thien-hue-chet-trong-bao-tra-mi-ar904175.html