Hai nguyên liệu thiên nhiên giúp Quan Hiểu Đồng giữ được làn da trắng như 'bông bưởi'

Hai nguyên liệu thiên nhiên giúp Quan Hiểu Đồng giữ được làn da trắng như 'bông bưởi'
3 giờ trướcBài gốc
Quan Hiểu Đồng là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Người đẹp tạo được tiếng vang trong làng giải trí với diễn xuất đa dạng cùng ngoại hình chuẩn "mỹ nhân".
Nhiều khán giả bày tỏ thắc mắc về cách chăm sóc da giúp Quan Hiểu Đồng sử hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Được biết, nữ diễn viên luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên trước khi thoa mỹ phẩm.
Quan Hiểu Đồng nổi tiếng có làn da siêu trắng, bí quyết để da bật tông là gì?
Rửa mặt bằng nước vo gạo
Đầu tiên, Quan Hiểu Đồng sẽ rửa mặt với hai bước. Đầu tiên, cô dùng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở. Nhiệt độ ấm của nước kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp da hồng hào và khỏe mạnh hơn.
Sau đó, lần rửa mặt thứ hai, nữ diễn viên "Hiên Viên kiếm" sử dụng nước vo gạo giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất trong nước vo gạo cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và căng mọng.
Đắp mặt nạ sữa tươi
Tiếp đến, "mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Cbiz" sẽ ngâm mặt nạ giấy trong sữa tươi và đắp trong vòng 15 phút. Sữa tươi đem lại nhiều lợi ích cho da như:
Dưỡng ẩm: Sữa tươi cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn và căng mọng.
Làm sạch da: Axit lactic trong sữa tươi giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da.
Trị mụn: Sữa tươi có tính kháng khuẩn, giúp làm dịu các nốt mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.
Làm sáng da: Axit lactic và vitamin A trong sữa tươi giúp làm mờ vết thâm, tàn nhang và làm đều màu da.
Chống lão hóa: Các chất chống oxy hóa trong sữa tươi giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.
*Lưu ý: Sữa tươi không đường sẽ tốt hơn cho da vì không chứa đường, tránh gây bí tắc lỗ chân lông.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/loai-mat-na-thien-nhien-giup-quan-hieu-dong-giu-duoc-lan-da-trang-202409201805108025.html