Hai ô tô đối đầu như 'trâu húc' giữa tỉnh lộ ở Đồng Nai

Hai ô tô đối đầu như 'trâu húc' giữa tỉnh lộ ở Đồng Nai
2 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh hai chiếc ô tô đối đầu như "trâu húc" ngay trên đường ĐT767, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, khiến nhiều phương tiện ùn ứ, ách tắc giao thông.
Xem video:
Nguồn video: FB Tôi là dân Dĩ An
Theo hình ảnh từ camera được người đi đường ghi lại, chiếc Toyota Corolla Altis màu trắng, biển kiểm soát 93A-254.75 đi ngược chiều trên tỉnh lộ ĐT767 nhưng vẫn cố tình chặn đầu một chiếc ô tô màu đỏ đang di chuyển đúng làn đường.
Nhiều ý kiến trong cộng đồng đã chỉ trích hành động của tài xế Toyota khi đã "cứng đầu", dù đi sai luật nhưng vẫn không nhường đường, ngang nhiên đối đầu và húc nhau với xe đi đúng chiều. Hành động này làm cản trở các phương tiện xung quanh tham gia giao thông khi trên đoạn tỉnh lộ này, có nhiều xe tải trọng lớn như xe bồn, container đang lưu thông.
Theo Nghị định 123/2021/NĐ-CP, tài xế có thể bị phạt từ 4-6 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1-3 tháng đối với hành vi lái xe ngược chiều
Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Võ Tâm
Hoàng Anh- ĐN
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hai-o-to-doi-dau-nhu-trau-huc-giua-tinh-lo-o-dong-nai-2330613.html