Hải Phòng: Khai trương tuyến phố văn hóa, ẩm thực tại phố Phùng Chí Kiên

Hải Phòng: Khai trương tuyến phố văn hóa, ẩm thực tại phố Phùng Chí Kiên
3 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu cắt băng khai trương “Tuyến phố văn hóa, ẩm thực” tại phố Phùng Chí Kiên, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.
Theo đó, tuyến phố văn hóa, ẩm thực được tổ chức vào buổi tối các ngày trong tuần, từ 19 giờ đến 2 giờ sáng, với chiều dài gần 200m, có vị trí trung tâm trong Khu đô thị mới Ngã năm - Sân bay Cát Bi.
Trong khu vực bố trí các gian hàng kinh doanh các mặt hàng ẩm thực đường phố, thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền và các ngành nghề khác phù hợp để phục vụ người dân, du khách đến vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức.
Với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, tuyến phố văn hóa, ẩm thực hứa hẹn là điểm đến thu hút khách du lịch và người dân.
Cùng với đó, trải dọc tuyến phố sẽ là các điểm biểu diễn nghệ thuật trong khung giờ từ 20 đến 21 giờ như: Nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao, giao lưu âm nhạc, biểu diễn nhạc cụ, văn nghệ ca múa nhạc quần chúng; biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thành phố… Cảnh quan tuyến phố được đầu tư trang trí hệ thống đèn LED nhiều màu sắc chiếu sáng nghệ thuật, tiểu cảnh mang đậm nét riêng Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu “check-in” của người dân và du khách.
Đông đảo du khách, người tham quan, mua sắm.
Ngay trong đêm khai mạc, tuyến phố thu hút đông đảo du khách, người tham quan, mua sắm. Đây được xem là điểm nhấn cho hoạt động văn hóa của quận, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế, từng bước xây dựng quận Ngô Quyền trở thành đô thị văn minh, hiện đại.
Vĩnh Bảo
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/hai-phong-khai-truong-tuyen-pho-van-hoa-am-thuc-tai-pho-phung-chi-kien-385982.html