Hải quân Mỹ dùng cách mới để tuyển quân

Hải quân Mỹ dùng cách mới để tuyển quân
3 giờ trướcBài gốc
Hải quân Mỹ tin rằng Reddit là nơi thích hợp để tuyển dụng thế hệ thủy thủy vận hành tàu ngầm mới. Ảnh: Alamy.
Theo Business Insider, hải quân Mỹ đang tìm kiếm trên diễn đàn thảo luận Reddit những tân binh am hiểu công nghệ để bổ sung vào đội ngũ dưới 1% thủy thủ phục vụ trên tàu ngầm.
Cụ thể, theo VML - công ty tiếp thị đứng sau chiến dịch này, hải quân Mỹ đang tìm kiếm trên Reddit những tân binh là "sự kết hợp hiếm có giữa trí tuệ và sự tò mò" với mong muốn tìm ra thế hệ thủy thủ tàu ngầm tiếp theo.
Chiến dịch tuyển dụng này có tên "Thợ săn tàu ngầm", trong đó người dùng Reddit sẽ có quyền truy cập vào các hoạt động sử dụng những kỹ năng thiết yếu của một thủy thủ tàu ngầm như giải mã các bản ghi âm sonar.
Sonar là kỹ thuật sử dụng sóng âm thanh (thường là dưới nước) để tìm đường di chuyển, liên lạc hoặc phát hiện các đối tượng khác ở trên mặt nước, dưới nước hoặc dưới đáy như cá, tàu bè hay vật thể trôi nổi.
Ryan Blum, giám đốc sáng tạo của VML, cho biết mục tiêu của chiến dịch là "đi sâu vào thế giới Reddit" để tìm ra những nhân tài công nghệ đặc biệt để phục vụ trên tàu ngầm của hải quân Mỹ.
Một chi tiết đáng chú ý là chiến dịch này sẽ cung cấp manh mối về các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử hải quân Mỹ cho người dùng Reddit giải mã.
Người dùng Reddit sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu tọa độ đã được biên tập từ các sự kiện lịch sử nổi tiếng của hải quân, bên cạnh bộ sưu tập các bản ghi âm sonar tàu ngầm cùng một đoạn âm thanh được mã hóa ẩn.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/hai-quan-my-dung-cach-moi-de-tuyen-quan-post1502616.html