Hàn xì gây cháy tại quán bar Lamboghini Đà Nẵng

Hàn xì gây cháy tại quán bar Lamboghini Đà Nẵng
2 giờ trướcBài gốc
Vụ cháy xảy ra trong không gian kín, nhiều khói nên lực lượng chức năng phải sử dụng đến xe hút khói chuyên dụng, kịp thời khống chế vụ việc. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Sáng 11/10, trong lúc các thợ hàn xì đang sửa chữa phía trong quán bar bên dưới Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng thì xảy ra sự cố cháy. Dù đám cháy được dập tắt ngay sau đó nhưng khói đen, mùi khét lan rộng ra khu vực lớn.
Ghi nhận ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng cùng ngày, tại bar Lamboghini (thuộc mặt đường Nguyễn Chí Thanh). Lúc này có nhóm 3 thợ hàn xì thi công, sửa chữa bên trong bar. Khi phát hiện cháy, nhóm công nhân sử dụng bình chữa cháy xách tay khống chế ban đầu và bỏ chạy ra ngoài vì khói đen dày đặc.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khống chế vụ cháy. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Nhận tin báo, Công an thành phố Đà Nẵng nhanh chóng điều động lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của nhiều đơn vị đến hiện trường tổ chức chữa cháy, dập tắt ngay sau đó.
Lực lượng chữa cháy phải trang bị mặt nạ phòng độc, bình oxy để vào bên trong trinh sát hiện trường. Công an quận Hải Châu và Công an phường Hải Châu I cũng nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông.
Nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện cũng như công tác chữa cháy được thuận lợi, giao thông trên 2 tuyến đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh tạm thời được phong tỏa.
Lực lượng chức năng dùng xe hút khói để xử lý vụ cháy. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Do bên trong bar là nhiều vật liệu dễ cháy như vải, nhựa, vật liệu cách âm… nên tạo ra lượng khói lớn, mùi khét.
Được biết, quán bar đã tạm dừng hoạt động một thời gian.
Đến khoảng 10 giờ 30, vụ cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người, các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ việc.
ANH ĐÀO
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/han-xi-gay-chay-tai-quan-bar-lamboghini-da-nang-post836184.html