Hàng chục cảnh sát chữa cháy được huy động cứu cháy tại quận Long Biên

Hàng chục cảnh sát chữa cháy được huy động cứu cháy tại quận Long Biên
3 giờ trướcBài gốc
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Tin tức, khoảng 20 giờ cùng ngày, khói và lửa bốc cháy dữ dội từ các kho hàng, lan nhanh do các vật liệu dễ bắt lửa. Người dân tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ khu vực chứa hàng và chỉ trong ít phút đã cháy lan rộng ra toàn bộ khu nhà xưởng. Do thời tiết có gió to, đám cháy càng bùng phát mạnh, khó kiểm soát, gây khói lan rộng khắp khu vực lân cận.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng huy động 7 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đến hiện trường.
Lực lượng chữa cháy đã triển khai vòi rồng và thiết bị chữa cháy hiện đại, tập trung dập tắt ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang các nhà dân gần đó. Bên cạnh đó, lực lượng công an cơ sở từ phường Gia Thụy và quận Long Biên cũng được điều động để hỗ trợ, bảo đảm an toàn, sơ tán người dân sinh sống gần khu vực xảy ra cháy.
Nhờ sự có mặt kịp thời của lực lượng PCCC&CNCH, đến khoảng 22 giờ, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không có thiệt hại về người. Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phun nước làm mát để ngăn chặn nguy cơ lửa bùng phát trở lại.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.
Dưới đây là một số hình ảnh từ hiện trường vụ việc:
Ngọn lửa đỏ rực nơi xảy ra vụ cháy.
Người dân hiếu kỳ tập trung xem vụ cháy.
Cháy lớn kèm cột khói bốc cao hàng chục mét.
Lực lượng chức năng phải điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường.
Lực lượng chức năng sử dụng máy xúc để dọn hàng hóa phục vụ cho công tác làm mát.
Lê Phú/Báo Tin Tức
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/anh/hang-chuc-canh-sat-chua-chay-duoc-huy-dong-cuu-chay-tai-quan-long-bien-20241001231541129.htm