Hàng chục cảnh sát kiểm tra chất ma túy các tài xế ra vào cảng ở TP Thủ Đức

Hàng chục cảnh sát kiểm tra chất ma túy các tài xế ra vào cảng ở TP Thủ Đức
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 23-10, hàng chục cảnh sát thuộc các đơn vị Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đã kiểm tra chất ma túy, nồng độ cồn các tài xế lái xe ra vào cảng Phú Hữu và cảng Cát Lái.
Đến chiều cùng ngày, một tài xế được phát hiện dương tính với chất ma túy qua kiểm tra nhanh tại cảng Cát Lái vẫn đang được cơ quan liên quan xác minh, kiểm tra chuyên sâu để làm rõ.
Sáng 23-10, hàng chục cảnh sát kiểm tra chất ma túy, nồng độ cồn các tài xế tại cảng Phú Hữu và cảng Cát Lái. Ảnh: TS
Ghi nhận tại cảng Phú Hữu, cảnh sát đã kiểm tra khoảng 40 tài xế điều khiển xe ra vào cảng. Qua kiểm tra nhanh nồng độ cồn, các chất ma túy, công cụ hỗ trợ, vũ khí, tất cả đều không vi phạm.
Tuy nhiên, khi tổ công tác kiểm tra tại cảng Cát Lái lại phát hiện một tài xế dương tính với chất ma túy. Hiện tài xế này đang được lực lượng chức năng kiểm tra chuyên sâu để tiếp tục làm rõ, xử lý.
Tại cảng Phú Hữu có khoảng 40 tài xế được kiểm tra nhanh các chất kích thích. Ảnh: TS
Trước đó, vào ngày 22-10, một tài xế dương tính với chất ma túy cũng được phát hiện thông qua kiểm tra tại cảng Sowatco Long Bình. Tài xế này thừa nhận đã sử dụng ma túy đá trước đó rồi mới điều khiển xe vào cảng.
Việc kiểm tra các chất kích thích các tài xế là hoạt động thường xuyên của Công an TP Thủ Đức nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, ngăn chặn trường hợp tài xế sử dụng chất kích thích rượu bia, ma túy trước khi lái xe.
TỰ SANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/hang-chuc-canh-sat-kiem-tra-chat-ma-tuy-cac-tai-xe-ra-vao-cang-o-tp-thu-duc-post816261.html