Hàng công bế tắc, Man Utd chia điểm trước Crystal Palace

Hàng công bế tắc, Man Utd chia điểm trước Crystal Palace
7 giờ trướcBài gốc
Garnacho bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Man Utd chia điểm trước Crystal Palace. (Ảnh: Getty)
Man Utd đã nhập cuộc mạnh mẽ và kiểm soát thế trận từ đầu. Các đợt tấn công chủ yếu diễn ra ở hai cánh, nơi Garnacho và Amad Diallo thi đấu đầy năng nổ.
Đặc biệt là Garnacho trong lần đầu tiên ra sân trong đội hình chính, đã để lại ấn tượng với những pha bứt tốc và đi bóng kỹ thuật. Tuy nhiên, dù tạo ra cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp một với cú dứt điểm trong vòng cấm, bóng lại chỉ chạm xà ngang và pha sút sau đó của Bruno Fernandes cũng không thành công.
Crystal Palace trong phần lớn thời gian chơi phòng ngự phản công cũng suýt chút nữa họ đã có thể mở tỷ số khi Eberechi Eze có cơ hội dứt điểm ở cuối hiệp một, nhưng cú sút của anh không đủ khó để đánh bại thủ thành Onana.
Bước sang hiệp hai, Man Utd tiếp tục duy trì áp lực và kiểm soát bóng nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ chặt chẽ của Crystal Palace. Những pha tấn công từ hai biên vẫn là điểm nhấn, nhưng Quỷ đỏ không thể tìm được cách xuyên phá. Đội khách suýt nữa đã phải trả giá ở phút 72 khi Eze có thêm một cơ hội rõ ràng, nhưng cú dứt điểm lại đi chệch khung thành.
Trước tình hình bế tắc, HLV Erik ten Hag đã sử dụng toàn bộ các phương án tấn công, nhưng tất cả các cơ hội chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm mà không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.
Trận hòa này khiến Man Utd chấm dứt mạch hai trận thắng liên tiếp và hiện tại họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Đây là kết quả đáng thất vọng với Quỷ đỏ khi họ đã kiểm soát phần lớn thế trận nhưng không thể giành chiến thắng.
Linh San
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hang-cong-be-tac-man-utd-chia-diem-truoc-crystal-palace-395604.html