Hằng Du Mục đã tìm ra 'hướng dẫn sử dụng nhan sắc' sau nhiều ngày bị chê bai

Hằng Du Mục đã tìm ra 'hướng dẫn sử dụng nhan sắc' sau nhiều ngày bị chê bai
4 giờ trướcBài gốc
Hằng Du Mục là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, nhất là sau vụ ly hôn ồn ào với người chồng Trung Quốc tên Tôn Bằng. Sau ly hôn, Hằng Du Mục đã trở về Việt Nam sinh sống và được nhiều nhãn hàng săn đón, mời xuất hiện tại các phiên livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok.
Đáng chú ý, vốn nổi tiếng là xinh đẹp và có vóc dáng chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, sau khi ồn ào ly hôn nổ ra, Hằng Du Mục không ít lần bị soi nhan sắc. Trong nhiều hình ảnh, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi Hằng Du Mục xuống sắc, ăn mặc xuề òa. Chính điều này khiến dân tình nhiều lần "than trời" khi thấy cô nàng xuống phong độ.
Trong nhiều khoảnh khắc, Hằng Du Mục bị chê bai xuề xòa, nhan sắc xuống phong độ
Thế nhưng mới đây nhất, Hằng Du Mục đã tung ra loạt ảnh mới nhất của mình và ngay lập tức khiến dân tình phải thốt lên: Hằng Du Mục đã tìm ra "hướng dẫn sử dụng nhan sắc".
Diện mạo mới của Hằng Du Mục khiến nhiều người xuýt xoa
Trong loạt ảnh này, Hằng Du Mục chọn tông hồng - đỏ làm chủ đạo. Với lối trang điểm này, gương mặt nữ Tiktoker bừng sáng, tôn lên nét đẹp sang trọng, quyến rũ thường thấy của Hằng Du Mục.
Lối trang điểm phù hợp, nhan sắc của Hằng Du Mục được nâng tầm
Hằng Du Mục được biết đến là nữ Tiktoker sinh năm 1995 cực kỳ nổi tiếng. Chồng cũ của Hằng Du Mục là Tôn Bằng từng có 1 đời vợ và 2 người con trai riêng.
Trong quá trình hôn nhân với Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã sinh thêm 2 người con. Mối quan hệ giữa cô và 2 con trai riêng của chồng là Nhất Dương và Dịch Dương cũng vô cùng tốt đẹp.
Gia đình hạnh phúc của Hằng Du Mục trước đây
Thời gian gần đây, vợ chồng Hằng Du Mục thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tôn Bằng thường hay ghen tuông, chỉ trích và kiểm soát Hằng Du Mục. Đỉnh điểm, ngày 10/8 vừa qua, Tôn Bằng đã bạo hành mẹ con Hằng Du Mục khiến cảnh sát vào cuộc.
Đến ngày 20/8, vợ chồng Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hằng Du Mục ra đi "tay trắng" không lấy bất kỳ tài sản gì; đổi ngược lại, cô được quyền chăm sóc và nuôi dưỡng 4 người con.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hang-du-muc-da-tim-ra-huong-dan-su-dung-nhan-sac-202410031739221483.html