Hằng Du Mục lại khiến dân tình xuýt xoa nhan sắc: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Hằng Du Mục lại khiến dân tình xuýt xoa nhan sắc: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi ly hôn với người chồng Trung Quốc tên Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Cô vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
Thời gian gần đây, Hằng Du Mục càng khiến nhiều người phải xuýt xoa khi liên tục gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung trông thấy. Có lẽ, sau biến cố hôn nhân, Hằng Du Mục đã lấy lại được tinh thần nên ngày càng rạng rỡ và sang trọng hơn.
Hình ảnh mới nhất của Hằng Du Mục ngay lập tức gây chú ý bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.
Trong hình ảnh mới này, nữ Tiktoker đã nhận vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên Hằng Du Mục nên giữ phong cách make-up này bởi rất hợp với cô.
Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, kể từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với người chồng Trung Quốc, Hằng Du Mục ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, rất đúng với câu: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Lối trang điểm và làm tóc khiến Hằng Du Mục thêm phần trẻ trung.
Cách đây 1 tuần về trước, Hằng Du Mục cũng từng khiến dân tình phải trầm trồ khi tung ra loạt ảnh mới nhất của bản thân. Trong loạt ảnh này, Hằng Du Mục chọn tông hồng - đỏ làm chủ đạo. Với lối trang điểm này, gương mặt nữ Tiktoker bừng sáng, tôn lên nét đẹp sang trọng, quyến rũ thường thấy của Hằng Du Mục.
1 tuần trước, Hằng Du Mục cũng từng khiến dân tình phải xuýt xoa nhan sắc khi cô tung ra hình ảnh mới của mình
Hằng Du Mục được biết đến là nữ Tiktoker sinh năm 1995 cực kỳ nổi tiếng. Chồng cũ của Hằng Du Mục là Tôn Bằng từng có 1 đời vợ và 2 người con trai riêng.
Trong quá trình hôn nhân với Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã sinh thêm 2 người con. Mối quan hệ giữa cô và 2 con trai riêng của chồng là Nhất Dương và Dịch Dương cũng vô cùng tốt đẹp.
Thời gian chung sống cùng nhau, vợ chồng Hằng Du Mục thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tôn Bằng thường hay ghen tuông, chỉ trích và kiểm soát Hằng Du Mục.
Đỉnh điểm, ngày 10/8, Tôn Bằng đã bạo hành mẹ con Hằng Du Mục buộc cảnh sát phải vào cuộc.
Đến ngày 20/8, vợ chồng Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hằng Du Mục ra đi "tay trắng" không lấy bất kỳ tài sản gì; đổi ngược lại, cô được quyền chăm sóc và nuôi dưỡng 4 người con.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hang-du-muc-lai-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-nhan-sac-202410111454257377.html