Hãng hàng không quốc gia Malaysia mở đường bay đến Đà Nẵng

Hãng hàng không quốc gia Malaysia mở đường bay đến Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Sở Du lịch thành phố, Hiệp Hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Quỹ Xúc tiến phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức chào đón chuyến bay đầu tiên của Malaysia Airlines đến Đà Nẵng. Những hành khách đi trên chuyến bay này được tặng hoa, quà lưu niệm và tư vấn tham quan các điểm đến tại Đà Nẵng.
Ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng chào mừng hành khách đầu tiên trên chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Malaysia đến Đà Nẵng
Hãng hàng không quốc gia Malaysia khai thác đường bay từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến thành phố Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần, bằng tàu bay B373- 800. Cùng với các Hãng Hàng không khác đang khai thác, chặng bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng hiện có tần suất 28 chuyến mỗi tuần. Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia với mạng lưới bay trải rộng khắp, gần 1000 điểm đến tại hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đường bay trực tiếp Kuala Lumpur – Đà Nẵng của Malaysia Airlines góp phần tăng lượng khách Malaysia đến Đà Nẵng, mở ra cơ hội kết nối và mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng.
Tặng quà lưu niệm khách du lịch
Malaysia luôn nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế đến thành phố Đà Nẵng. Trong 7 tháng của năm 2024, hơn 75.000 lượt khách Malaysia đã đến Đà Nẵng, gần bằng cả năm 2019.
Ông Tán Văn Vương, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Malaysia là thị trường du lịch trọng điểm của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng. Thời gian qua, lãnh đạo thành phố, ngành du lịch thành phố đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, giới thiệu điểm đến Đà Nẵng tại Malaysia. Đồng thời, thành phố mời các đơn vị lữ hành, các đoàn Famtrip từ Malaysia đến thành phố Đà Nẵng để khảo sát các dịch vụ điểm đến; phối hợp với các đơn vị lữ hành, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, hình thành các tour, tuyến, đáp ứng nhu cầu thị trường khách du lịch từ Malaysia”.
Đình Thiệu/VOV-Miền Trung
Nguồn VOV : https://vov.vn/kinh-te/hang-hang-khong-quoc-gia-malaysia-mo-duong-bay-den-da-nang-post1123714.vov