Hành động bất ngờ của người phụ nữ khi nhặt được hơn 50 triệu đồng

Hành động bất ngờ của người phụ nữ khi nhặt được hơn 50 triệu đồng
6 giờ trướcBài gốc
Anh Thanh xúc động nhận lại tài sản và cảm ơn chị Hạnh cùng Công an phường Xuân La. Ảnh CQCA
Trước đó, khoảng 8h30 ngày 12/10/2024, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tiếp nhận 1 chiếc ví da cầm tay do chị Trần Thị Hạnh, SN 1977, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội nhặt được trên đường Lạc Long Quân và mang vào Công an phường Xuân La nhờ Công an tìm chủ tài sản để trao trả lại.
Qua kiểm tra sơ bộ bên trong chiếc ví có hơn 50.000.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Quang Thanh, SN 1977, trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Ngay sau khi tiếp nhận chiếc ví, Công an phường Xuân La đã khẩn trương tiến hành các biện pháp xác minh, rà soát tìm chủ tài sản để trao trả lại. Sau một khoảng thời gian ngắn, Công an phường Xuân La đã liên hệ được với anh Nguyễn Quang Thanh, là chủ của số tài sản nói trên tới Công an phường Xuân La để nhận lại tài sản của mình.
Nhận lại tài sản, anh Thanh vô cùng xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Trần Thị Hạnh và Công an phường Xuân La đã tận tâm, trách nhiệm giúp anh nhận lại tài sản của mình.
Công an phường Xuân La cho biết, việc làm của chị Hạnh là hành động cao cả, nghĩa cử nhân văn, cao đẹp. Chị xứng đáng là tấm gương sáng cần được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.
Bạch Dương
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hanh-dong-bat-ngo-cua-nguoi-phu-nu-khi-nhat-duoc-hon-50-trieu-dong-397965.html