Hành động giúp Cristiano Ronaldo được ca ngợi hết lời

Hành động giúp Cristiano Ronaldo được ca ngợi hết lời
3 giờ trướcBài gốc
Cristiano Ronaldo chụp ảnh selfie với người hâm mộ. (Nguồn: X)
Ở lượt trận thứ ba vòng bảng UEFA Nations League 2024/25, tuyển Bồ Đào Nha thắng Ba Lan với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Roberto Martinez tiếp tục đứng đầu bảng A1.
Về phần mình, trong lần thứ 212 ra sân cho Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0.
Đáng chú ý, ngay sau khi Ronaldo ghi bàn thắng, một CĐV trên tay cầm điện thoại thông minh chạy xuống sân để tiếp cận chân sút 39 tuổi. Người này muốn chụp ảnh với chủ nhân của 5 giải thưởng Quả bóng vàng.
Lực lượng an ninh ngay lập tức đuổi theo nhưng Cristiano Ronaldo chỉ tay ra hiệu cho họ tạm thời không can thiệp. Sau đó, CR7 chụp ảnh selfie với người hâm mộ. Sau khi chụp được bức ảnh đáng nhớ nhất cuộc đời, CĐV này được đưa ra khỏi sân.
Khi những hình ảnh về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, Ronaldo được ca ngợi hết lời vì thân thiện với CĐV. “Ronaldo chứng minh anh ấy không chỉ là 1 GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) mà còn là người hỗ trợ chụp ảnh selfie tuyệt vời nhất”, một người bình luận trên X.
Một CĐV khác bày tỏ quan điểm: “Một hành động đẳng cấp. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo thoải mái chụp ảnh với người hâm mộ trên sân. Sự khiêm nhường đến từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Hiện tuyển Bồ Đào Nha hơn đội xếp thứ hai (đội Croatia) 3 điểm. Nếu đánh bại Scotland vào thứ Tư tới (ngày 16/10), Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức giành vé vào tứ kết Nations League 2024/25.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hanh-dong-giup-cristiano-ronaldo-duoc-ca-ngoi-het-loi-290069.html