Hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh và chồng Chủ tịch

Hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh và chồng Chủ tịch
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải đoạn video của con gái Tuệ An, hào hứng cho biết: "Hồi này em bé 6 tháng, mỏ nhiều chuyện cỡ này không biết giống ai luôn". Theo hình ảnh được chia sẻ, nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm với đôi mắt to tròn cùng hai má phúng phính.
Dù mới chỉ 6 tháng tuổi, thế nhưng con gái Đỗ Mỹ Linh liên tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với loạt biểu cảm siêu cưng và nụ cười chúm chím. Theo nhiều người nhận xét, nhóc tỳ là "bản sao nhí" của thiếu gia Đỗ Vinh Quang.
Đặc biệt, bé Tuệ An có nhiều đường nét thừa hưởng từ ông nội là "bầu Hiển", người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Sau gần 1 năm kết hôn, tổ ấm của Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB CAHN Đỗ Vinh Quang ngày càng hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười khi có sự xuất hiện của con gái đầu lòng tên Tuệ An.
Loạt biểu cảm đáng yêu của con gái Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB CAHN nhanh chóng gây sốt cõi mạng.
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái đầu lòng - bé Tuệ An.
Trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên khoe loạt ảnh diện túi hiệu, đồng hồ đắt đỏ, có cuộc sống chuẩn "phu nhân hào môn". Dù bận rộn chăm sóc gia đình nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì công việc kinh doanh thời gian để kiếm thêm thu nhập. Chia sẻ về áp lực khi làm mẹ, Đỗ Mỹ Linh nói: "Trải qua một đợt em bé của tôi từ một em bé ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ... Cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng".
Hai năm sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện để tập trung học làm dâu, làm vợ và chăm sóc con gái đầu lòng. Thỉnh thoảng, cô cùng gia đình chồng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội bóng thi đấu. Qua những hình ảnh được chia sẻ, mỹ nhân Hà thành có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Trước khi về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh còn là người em thân thiết của thiếu gia Đỗ Quang Vinh.
Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: "Thời gian đầu, tôi cũng chưa hiểu về thói quen cũng như nếp sinh hoạt của gia đình nên tôi cũng cần và được mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi đã rất cố gắng phụ giúp mọi người những công việc nhà trong gia đình. Tôi nghĩ mình cần thời gian để có thể dần dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".
Sau gần 2 năm đám cưới, Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ gắn bó, thường xuyên tham gia các hoạt động của gia đình chồng.
Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB CAHN Đỗ Vinh Quang bên cạnh con gái Tuệ An.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/hanh-phuc-cua-do-my-linh-va-chong-chu-tich-202409210010321522.html