Hành trình xây dựng Thương hiệu Dr Lê Kiên - Bác Sĩ Da liễu Thẩm mỹ toàn diện

Hành trình xây dựng Thương hiệu Dr Lê Kiên - Bác Sĩ Da liễu Thẩm mỹ toàn diện
2 giờ trướcBài gốc
Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bác sĩ Lê Kiên - Chuyên khoa da liễu không còn là cái tên xa lạ và luôn nằm trong danh sách bác sĩ da liễu thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội.
Bắt đầu sự nghiệp từ khoa Da liễu Bệnh viện 198 vào năm 2013, bác sĩ Kiên đã trải qua quá trình rèn luyện qua nhiều giai đoạn. Năm 2015, anh tiếp tục làm việc và học tập tại chuyên khoa định hướng da liễu của Đại học Y Hà Nội, nơi anh được trang bị nền tảng kiến thức chuyên sâu và hiện đại. Đến năm 2019, bác sĩ Kiên tham gia công tác tại chuyên khoa Da liễu của UNC Việt Nam, mở rộng tầm nhìn và chuyên môn về các phương pháp điều trị mới nhất.
Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng lâm sàng, bác sĩ Kiên còn không ngừng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu quốc tế từ Liên đoàn Da liễu Thế giới (ILDS). Đặc biệt, ông đã có nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ laser và tế bào gốc, đem lại những bước đột phá trong việc điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, và các vấn đề da liễu khác.
Luôn phấn đấu để hoàn thiện năng lực chuyên môn, không dừng lại ở đó, bác sĩ Lê Kiên đã tham gia nhiều khóa học, hội nghị da chuyên sâu về Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc, học hỏi kỹ thuật về làm đẹp hạn chế xâm lấn. Mang những kiến thức, kinh nghiệm quý báu đó về áp dụng trong công việc.
Luôn hướng tới vẻ đẹp bền vững, đem tới trải nghiệm tối ưu cho từng bệnh nhân
Khó tính, cầu toàn trong công việc, nhưng đối với bệnh nhân lại vô cùng chân thành, giản dị và tận tâm
Khách hàng thăm khám 1:1 cùng bác sĩ Lê Kiên
12 năm trong ngành, đã mang đến sắc diện hoàn hảo cho hàng ngàn bệnh nhân, "giải cứu" vô số case bị điều trị hỏng, ca da liễu nặng từ các cơ sở không đảm bảo
Mỗi bệnh nhân khi đến với bác sĩ Kiên luôn hài lòng bởi tay nghề chuyên môn, sự tận tâm, chu đáo của bác sĩ. Bệnh nhân T.T.M cho biết: "Tôi thật sự tin tưởng vào tay nghề và tính cách điềm đạm của bác sĩ Kiên, nhờ bác sĩ Kiên đã giúp tôi lấy lại sự tự tin sau 4 lần điều trị sẹo rỗ thất bại ở cơ sở kém uy tín".
Có những công việc ngày nào cũng lặp lại nhưng chẳng bao giờ nhàm chán bởi mỗi bệnh nhân đến với anh đều mang một nỗi niềm, một câu chuyện riêng. Là bác sĩ da liễu không chỉ làm đẹp mà còn giúp tinh thần, cuộc sống của bệnh nhân trở lên tốt đẹp đó mới là giá trị cốt lõi. Làm đẹp là cách để tự tin vào bản thân, trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.
Bác sĩ Lê Kiên trực tiếp điều trị cho bệnh nhân
3 yếu tố tạo nên tên tuổi Bác sĩ Chuyên khoa da liễu Lê Kiên
Thứ nhất, yếu tố quan trọng nhất đó là trình độ chuyên môn giỏi. Khối kiến thức chuyên môn hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khiến bệnh nhân luôn yên tâm và tin tưởng
Thứ hai, tất cả quy trình làm đẹp đều được bác sĩ Lê Kiên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa, phác đồ cá nhân hóa, máy móc hiện đại nhập khẩu và trực tiếp bác sĩ Lê Kiên thăm khám và điều trị.
Thứ ba, 100% bệnh nhân khi điều trị cùng Dr Lê Kiên đều sẽ được cam kết hiệu quả bảo hành bằng văn bản, kèm theo đó là những điều khoản rõ ràng nhằm bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân
Hàng ngàn bệnh nhân đã tin tưởng trao trọn niềm tin sau hơn 12 năm làm nghề đã giúp tên tuổi Bác sĩ Lê Kiên ngày càng được nhiều chị em "chọn mặt, gửi vàng". Bác sĩ Lê Kiên cho hay anh luôn không ngừng tìm tòi và trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.
Website: https://www.bacsikien.site/dieutrimunseo
Hotline: 034 357 6468
Cá nhân tự giới thiệu
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/hanh-trinh-xay-dung-thuong-hieu-dr-le-kien-bac-si-da-lieu-tham-my-toan-dien-169241009145906022.htm