Hari Won báo tin buồn, Lê Giang, Trương Quỳnh Anh cùng nhiều sao Việt gửi lời chia sẻ

Hari Won báo tin buồn, Lê Giang, Trương Quỳnh Anh cùng nhiều sao Việt gửi lời chia sẻ
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 10/10, Hari Won đã thay ảnh đại diện màu đen, ngầm thông báo tin buồn đến mọi người.
Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã gửi lời chia buồn tới nữ ca sĩ, mong cô và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.
Hari Won ngầm thông báo tin tang sự.
Diễn viên Lê Giang viết: "Xin chia buồn cùng gia đình em."
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng gửi lời chia buồn: "Em xin chia buồn cùng gia đình chị", "Xin chia buồn cùng gia đình em."
Ca sĩ Đan Trường viết: "Cho anh xin chia buồn với em và gia đình nhé!"
Nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đến Hari Won. Một số khác bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Hari Won vì thời gian gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ có tâm trạng không tốt.
Những ngày gần đây, Hari Won khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ cô thường xuyên uống rượu với tần suất 2 ngày một lần, thậm chí uống đến say. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Mới nói tạm ngưng, mà sao giờ lại nhớ.” Nhiều khán giả chưa rõ nguyên nhân khiến cô buồn nhưng đã động viên, an ủi và khuyên nữ ca sĩ hạn chế việc say xỉn để bảo vệ sức khỏe.
Gần đây, Hari Won tiết lộ có tâm trạng không tốt.
Sau khoảng thời gian tâm trạng không tốt, gần đây Hari Won dần ổn định cảm xúc trở lại. Cô vừa chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương khi đi du lịch Thái Lan cùng chồng Trấn Thành, em gái Uyển Ân, và Ali Hoàng Dương. Trong loạt ảnh đăng tải, nhóm bạn của cô diện đồng phục, cùng nhau thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại "đất nước chùa Vàng". Hari Won chia sẻ: “Kỷ niệm vui tiếp”.
Hari Won, Trấn Thành cùng nhóm bạn trong chuyện đi Thái Lan gần đây.
Sau 8 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Dù từng đối mặt với không ít thị phi, như tin đồn về "hợp đồng hôn nhân," nhưng cặp đôi vẫn luôn gắn bó bền chặt, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc như đôi vợ chồng son.
Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về nghi án ký "hợp đồng hôn nhân" với Hari Won. Anh cho rằng "ký hợp đồng hôn nhân ai mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy?" đồng thời khẳng định sẽ "gia hạn suốt đời luôn, cho ngồi đợi chơi!". "Thấy không nói là làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!", nam nghệ sĩ chia sẻ.
Trấn Thành khẳng định hôn nhân của anh và Hari Won vẫn bền chặt: "Chúng tôi còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không cãi nhau, dù chỉ một câu! Cảm ơn anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!".
Khi được hỏi về chuyện có con sau 8 năm kể từ ngày làm đám cưới, Trấn Thành cũng cho biết vợ chồng anh còn nhiều ước mơ, hoài bão chưa thực hiện được nên đành tạm hoãn việc sinh con đến khi sẵn sàng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-bao-tin-buon-le-giang-truong-quynh-anh-chia-buon-202410101346453914.html