Hari Won xót xa chia sẻ hình ảnh tang lễ

Hari Won xót xa chia sẻ hình ảnh tang lễ
7 giờ trướcBài gốc
Trưa 10/10, Hari Won cập nhật ảnh đại diện màu đen trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đại diện vợ thông báo: "Mợ Heo (tên thân mật mà Trấn Thành gọi Hari Won - PV) mất. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Heo ạ. Heo đã qua Hàn để lo việc gia đình rồi. Mọi người đừng quá lo lắng nhé!”.
Hari Won đổi ảnh đại diện màu đen, báo tin buồn khi người thân qua đời.
Tối 11/10, Hari Won đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh tang lễ của người thân ở Hàn Quốc. Có thể thấy, tâm trạng của Hari Won đang khá buồn bã, không nói nên lời trước sự ra đi của người thân. Phía dưới phần bình luận, dân tình để lại nhiều lời động viên, an ủi tinh thần của Hari Won.
Khung cảnh tang lễ người thân của Hari Won tại Hàn Quốc.
Hari Won là con lai mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, nữ ca sĩ vẫn đi lại giữa hai nước để hoạt động nghệ thuật và thăm gia đình. Theo tìm hiểu, Hari Won sinh ra trong gia đình nghèo khó, các thành viên từng phải chen chúc trong một căn phòng dưới tầng hầm của nhà người khác. Khi đã gặt hái được những thành công trong nghệ thuật, Hari Won mới có điều kiện để phụ giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn.
Cô cho biết: "Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam. Bố chồng là người gốc Hoa. Em gái của chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Với tôi, gia đình là nơi khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn dành cho họ mọi thứ mà không tiếc bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối".
Dù bận rộn công việc, Trấn Thành và Hari Won vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho gia đình hai bên.
Trấn Thành và Hari Won nên duyên sau khi tham gia chung dự án phim Bệnh Viện Ma. Sau 11 tháng hẹn hò, cuối năm 2016, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới sang trọng, quy tụ dàn khách mời đình đám tham dự. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương.
Sau 8 năm về chung một nhà, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng nghi vấn trục trặc. Thậm chí, xuất hiện tin đồn giữa họ chỉ là hợp đồng hôn nhân. Trấn Thành từng lên tiếng khẳng định chưa bao giờ ngừng yêu Hari Won. Liên quan đến vấn đề "hợp đồng hôn nhân", Trấn Thành cho biết: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".
Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/hari-won-xot-xa-chia-se-hinh-anh-tang-le-202410120714241566.html