Hé lộ lý do khiến Quỳnh Quỳnh đồng ý lấy Lê Dương Bảo Lâm

Hé lộ lý do khiến Quỳnh Quỳnh đồng ý lấy Lê Dương Bảo Lâm
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã Quỳnh Quỳnh cùng nhau kỷ niệm 10 năm ở bên nhau bao gồm 3 năm yêu, 7 năm cưới. Trên trang cá nhân, "thánh livestream" hài hước tiết lộ lý do khiến Quỳnh Quỳnh đồng ý cưới mình. Anh viết: "10 năm truớc... Mẹ cha tham sang gả bán.... Lâm... Thôi lỡ rồi 10 rồi hấp hôn lại cho nóng ... Mấy anh chị em chị dành chút thời gian.... ghé tham gia cùng em nha.... comment chúc em hạnh phúc nha!"
Hình ảnh vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cùng với dòng chia sẻ hài hước đã thu hút số lượt "like" và bình luận lớn trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh kỷ niệm 10 năm gắn bó.
Lê Dương Bảo Lâm quen biết với Quỳnh Quỳnh khi anh còn là chàng sinh viên nghèo, lận đận với nghiệp diễn. Trong khi đó, Quỳnh Quỳnh nghỉ học từ năm lớp 10, làm nghề phun xăm sau đó livestream bán hàng.
"Những gì thuộc về duyên phận không thể cưỡng cầu. Thú thật lúc đó đã là sinh viên nhưng không mảnh tình vắt vai. Sau một vài cuộc gặp với Quỳnh Anh, Lâm nhận ra đây là người phụ nữ của đời mình. Quỳnh Anh hiền, lành tính và đức hy sinh rất lớn.
Mới yêu nhau ai cũng nghèo, cô ấy chẳng bao giờ đòi hỏi Lâm món quà đắt tiền hay đi chơi xa. Sau này khi cuộc sống ổn hơn một chút, Lâm đưa Quỳnh Anh lên Sài Gòn sống chung và quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm hai vợ chồng trước sau như một, cả đời Lâm đây là người phụ nữ ý nghĩa và quan trọng nhất", anh nhớ lại.
Cả hai đến với nhau khi Lê Dương Bảo Lâm còn rất nghèo, lận đận với nghiệp diễn.
Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với Quỳnh Anh, còn được biết đến với tên Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Sau 10 năm ở bên nhau, cặp đôi đã có ba con gồm Bảo Nhi, Bảo Ngọc và Dĩ Kha, đủ cả trai lẫn gái.
Mặc dù chồng là người nổi tiếng và có cuộc sống sung túc, Quỳnh Quỳnh vẫn giữ lối sống giản dị, tự lập với công việc kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh nay có cuộc sống viên mãn.
Đến nay, nhờ chăm chỉ làm việc, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã sở hữu khối tài sản "nhiều không đếm xuể". Tết 2019, Lê Dương Bảo Lâm và vợ chính thức dọn về ngôi nhà mới trong một khu đô thị cao cấp tại quận 9, TP.HCM, sau nhiều năm sống trong nhà thuê.
Nhà mới của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm.
Ngôi nhà của Lê Dương Bảo Lâm có diện tích hơn 100m2, gồm 3 tầng và một sân thượng, được biết có giá trị hơn 7 tỷ đồng. Ngoài ra, nam danh hài còn sở hữu một biệt thự màu trắng ấn tượng, gồm 1 trệt và 2 lầu, được cho là trị giá hàng chục tỷ đồng.
Một nhân viên của Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ hình ảnh một xấp sổ đỏ thuộc sở hữu của anh, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh bất động sản, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh còn sở hữu xe sang. Nam diễn viên từng mua ô tô tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/he-lo-ly-do-khien-quynh-quynh-dong-y-lay-le-duong-bao-lam-202409271441283256.html