Hé lộ mặt thật 'hệ tư tưởng' Cá Hề Biết Nhảy gây bão TikTok

Hé lộ mặt thật 'hệ tư tưởng' Cá Hề Biết Nhảy gây bão TikTok
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, cô nàng với nickname Cá Hề Biết Nhảy được cho là người khơi mào trend nhảy bật tắt đèn hot rần rần TikTok gần đây.
Về cơ bản, trend này chỉ đơn giản là khi đèn sáng, người tham gia mặc trang phục kín đáo, có phần xuề xòa để nhảy nhót. Vài giây sau, khi đèn vừa tắt thì trang phục biến thành bộ khác, khoe trọn vóc dáng và đường cong chiến đét của người nhảy. Mỗi clip chỉ dài khoảng hơn chục giây nhưng cực cuốn, khiến netizen phải xem đi xem lại cả chục lần.
Hiện tại, các clip quay trend bật tắt đèn của Cá Hề Biết Nhảy đã đạt hàng chục triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bình luận chỉ sau chưa đầy 1 tuần đăng tải.
Ngay lập tức, trend nhảy bật tắt đèn này nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền, nhiều “idol Tóp tóp” khác nhanh chóng đu theo, nhận về hàng chục triệu lượt xem như “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm, Lê Lý Lan Hương, Thanh Mèo, Quỳnh Hoa,... Đây cũng là một trong những lý do khiến Cá Hề Biết Nhảy càng được nhiều người biết đến hơn.
Về phần Cá Hề Biết Nhảy, cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình không phải là người tạo trend bật tắt đèn mà chỉ học hỏi từ Douyin (tên của TikTok ở Trung Quốc).
Ngoài ra nickname Cá Hề Biết Nhảy cũng khá thoải mái khi trả lời bình luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên đó đều là những bình luận vô tri, không chia sẻ thêm bất cứ thông tin cá nhân nào.
Hiện tại kênh Cá Hề Biết Nhảy đã có gần 934k người theo dõi và 20,3 triệu lượt yêu thích. Đây là con số không hề nhỏ khi tài khoản này mới đăng clip đầu tiên từ tháng 3/2024, tức là chỉ khoảng nửa năm.
Được biết đó là TikToker có tên Jennie. Trước khi được biết đến với kênh Cá Hề Biết Nhảy, Jennie đã có một kênh khác là Jennie với 1,6 triệu người theo dõi và 65 triệu lượt yêu thích.
Nếu như kênh Cá hề tập trung vào nội dung nhảy nhót và đu trend thì kênh Jennie lại làm các clip review sản phẩm, đồ ăn,...
Trầm Phương/ Ảnh: Facebook
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/he-lo-mat-that-he-tu-tuong-ca-he-biet-nhay-gay-bao-tiktok-2036004.html