Hé lộ số tiền mà Duy Mạnh và Tuấn Hưng đóng góp cho bà con vùng lũ

Hé lộ số tiền mà Duy Mạnh và Tuấn Hưng đóng góp cho bà con vùng lũ
3 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 21/9, mạng xã hội rộn ràng vì những khoảnh khắc trong liveshow của Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Sau 14 năm, cả hai có dịp tái hợp trên sân khấu, liên tục dành cho nhau những cái ôm chân thành, chứng minh mối quan hệ đã "gương vỡ lại lành".
Duy Mạnh và Tuấn Hưng kêu gọi sự đóng góp từ các cá nhân, tổ chức để chung tay cùng nhau hướng về đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Trong liveshow, Duy Mạnh và Tuấn Hưng còn đứng ra tổ chức phiên đấu giá thành công hai vật phẩm gồm 1 bức tranh trị giá 320 triệu đồng và 1 kỷ niệm chương trị giá 300 triệu đồng. Tất cả số tiền đều được chuyển thẳng đến tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Duy Mạnh và Tuấn Hưng "gương vỡ lại lành", cùng nhau đứng trên sân khấu xa 14 năm.
Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài 3 tỷ đồng đã chuyển khoản trước đó, liveshow của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã góp thêm 620 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên đến 3 tỷ 620 triệu đồng (con số chưa chính thức). Sau 14 năm, màn "bắt tay" đầy giá trị của Duy Mạnh - Tuấn Hưng, để cùng nhau ủng hộ đồng bào khiến nhiều người không khỏi vỡ òa trong hạnh phúc, vui mừng.
Trong liveshow, Tuấn Hưng cũng chia sẻ về những hiểu nhầm trong hơn 10 năm qua giữa hai nam nghệ sĩ: "Thật ra trong cuộc sống, yêu nhau lắm thì cắn nhau đau. Cách đây khoảng 15 năm trước, cũng cạnh tranh nhau về nhan sắc và cạnh tranh nhau về độ nổi tiếng. Nên khi một người ở Bắc, một người ở Nam, hiểu lầm nhau vài câu nói là do những người trên mạng xã hội đã đẩy chúng tôi vào những tình huống khó xử, cãi nhau".
Loạt khoảnh khắc hài hước của Duy Mạnh và Tuấn Hưng khiến dân tình không khỏi thích thú.
Theo chia sẻ, ngoài khán giả có mặt tại sân khấu, các nền tảng livestream cho liveshow cũng thu về "mắt xem" cực khủng. Cụ thể, có hơn 1 triệu người theo dõi đêm diễn qua Facebook và hơn 100.000 người xem công chiếu trên YouTube.
Màn ôm nhau thắm thiết gây bão của Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong liveshow.
Vào sáng ngày 12/9, Tuấn Hưng đăng tải bài viết nhắc đến Duy Mạnh: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. Tôi thách anh Duy Mạnh làm liveshow với tôi để ủng hộ đồng bào đấy. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào dám chơi không?". Duy Mạnh sau đó đồng ý với Tuấn Hưng với điều kiện: "Em ứng trước anh 3 tỷ, anh chuyển khoản luôn vào quỹ Mặt trận Tổ quốc ủng hộ bão lũ, còn lại bên công ty em tự thu chi". Ngay lập tức, đã có một đơn vị tổ chức đã đứng ra chuyển khoản 3 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để tổ chức liveshow cho Duy Mạnh và Tuấn Hưng.
Màn tái hợp của Duy Mạnh và Tuấn Hưng khiến dân tình vỡ òa vui sướng!
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/he-lo-so-tien-ma-duy-manh-va-tuan-hung-dong-gop-cho-ba-con-vung-lu-202409231431277991.html