Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình thu hút hàng trăm hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tham gia.
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa và các hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng trên địa bàn tỉnh.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa hiện có hơn 500 hội viên doanh nghiệp tham gia sinh hoạt. Thời gian qua, các doanh nghiệp hội viên hiệp hội đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội và thu ngân sách của địa phương; đồng thời làm tốt công tác an sinh xã hội, khẳng định vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với cộng đồng.
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa Nguyễn Văn Thành phát biểu tại chương trình.
Từ đầu năm đến nay, rất nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức hiệu quả. Gần đây nhất, những đoàn cứu trợ của hiệp hội đã được triển khai một cách khẩn trương, kịp thời đưa những nhu yếu phẩm, xuồng máy và những thuyền viên dày dạn kinh nghiệm tới những vùng bị thiệt hại nặng nề nhất để giúp đỡ những người dân các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang và các huyện miền núi của tỉnh ta chịu những mất mát to lớn cả về người và tài sản do cơn bão Yagi gây ra.
Phó Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa Lê Mai Khanh phát biểu tại chương trình.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa cũng luôn phát huy tốt vai trò cung cấp thông tin, chia sẻ kiến thức pháp luật, không ngừng đa dạng hoạt động kết nối giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, các ngành chức năng để tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.
Đoàn Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa nắm bắt nguyện vọng và nghe hội viên góp ý phương thức hoạt động.
Tại chương trình, đoàn Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã tọa đàm, lắng nghe chia sẻ, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên về phương thức tổ chức hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động hội trong thời gian tới.
Doanh nghiệp hội viên tham gia góp ý tại phiên tọa đàm.
Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo TP Thanh Hóa đã trao tặng Giấy khen biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và các chương trình an sinh xã hội, thực sự là đơn vị xung kích đi đầu trong các hoạt động kinh tế - xã hội của địa phương.
Các doanh nhân được nhận khen thưởng của UBND TP Thanh Hóa.
Các doanh nghiệp được Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa khen thưởng.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa cũng khen thưởng cho nhiều hội viên tiêu biểu tích cực tham gia hoạt động hội; tặng hoa và quà chúc mừng các doanh nhân nữ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Với truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tiếp tục hưởng ứng Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Cuộc vận động hộ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024 - 2025, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã trao ủng hộ số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho những hộ gia đình còn khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Minh Hằng
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/hiep-hoi-doanh-nghiep-tp-thanh-hoa-ky-niem-20-nam-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10-226686.htm