Hiệu trưởng trường sư phạm nhắn nhủ tân sinh viên 'luôn trau dồi đạo đức để thành người tử tế'

Hiệu trưởng trường sư phạm nhắn nhủ tân sinh viên 'luôn trau dồi đạo đức để thành người tử tế'
3 giờ trướcBài gốc
Sáng ngày 3/10, Trường đại học Sư phạm, đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Đến dự có PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy tặng hoa chúc mừng đại học Sư phạm, đại học Huế tại lễ khai giảng.
Tại lễ khai giảng, lãnh đạo Trường đại học Sư phạm, đại học Huế đã kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, thể hiện và phát huy giá trị cốt lõi của nhà trường là “Đạo đức - Chuyên nghiệp - Sáng tạo”, nỗ lực hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa nhà trường tiếp tục phát triển với nhiều thành tựu mới.
Thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học, tạo động lực cho sự phát triển của nhà trường trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, là cơ sở để trường phấn đấu trở thành cơ sở giáo dục chất lượng cao, định hướng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo hàng đầu quốc gia về khoa học và công nghệ giáo dục vào năm 2030; có tầm ảnh hưởng khu vực vào năm 2045.
Trao tặng những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại các ngành đào tạo.
Với các em sinh viên, lãnh đạo trường kêu gọi phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do đoàn, hội tổ chức để trở thành những sinh viên vững kiến thức - mạnh kỹ năng - chuẩn thái độ.
Đặc biệt, sau lễ khai giảng, trên trang cá nhân Facebook của mình, TS. Lê Hồ Sơn - tân Hiệu trưởng nhà trường vừa mới nhận nhiệm vụ, đã có dòng trạng thái chia sẻ rất chân thành gửi đến các em tân sinh viên.
Trong đó, tân Hiệu trưởng đại học Sư phạm - đại học Huế nhắn nhủ “Học tập dưới mái trường sư phạm, các em không chỉ tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng mà còn phải thường xuyên trau dồi đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có ước mơ và hoài bão cao đẹp”.
Và nhấn mạnh “Các thầy giáo, cô giáo và các anh, chị sinh viên đi trước sẽ luôn luôn bên cạnh, đồng hành, giúp đỡ các em. Chúng ta sẽ cùng nhau vun đắp và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Trường đại học Sư phạm Huế thân yêu!”.
Năm 2024, Trường đại học Sư phạm, đại học Huế chào đón 1.639 sinh viên trúng tuyển nhập học với điểm trúng tuyển thuộc top đầu trong cả nước. Những thành quả đó là nền tảng và động lực quan trọng để thầy và trò nhà trường tự tin bước vào năm học mới với tinh thần lạc quan và khí thế mới.
Cũng tại lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường đã trao tặng khen thưởng cho 1 sinh viên thủ khoa trường, 23 sinh viên thủ khoa các ngành học, 12 sinh viên đoạt giải thưởng Olympic quốc gia, 24 sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất các ngành đào tạo và trao các suất học bổng cho sinh viên với tổng giá trị 117 triệu đồng.
Lê Kông
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hieu-truong-truong-su-pham-nhan-nhu-tan-sinh-vien-luon-trau-doi-dao-duc-de-thanh-nguoi-tu-te-204241003144807096.htm