HIEUTHUHAI của ngày hôm qua: Chọn Sơn Tùng M-TP là rapper tài năng nhất

HIEUTHUHAI của ngày hôm qua: Chọn Sơn Tùng M-TP là rapper tài năng nhất
23 phút trướcBài gốc
Mới đây, một bài đăng trên trang cá nhân của HIEUTHUHAI từ năm 2020 vừa được cộng đồng mạng "đào" lại. Trong đó, HIEUTHUHAI đã lập một danh sách review về dàn rapper theo gu của bản thân.
Giọng rap Ngủ Một Mình thừa nhận không biết ai là rapper được overrated (đánh giá cao hơn năng lực thật), cũng như thẳng thắn cho rằng hiện có quá nhiều rapper bị underrated (đánh giá thấp).
HIEUTHUHAI khẳng định đối với các anh em trong làng nhạc Underground, "trước giờ không có ghét ai". Với những tiền bối như Sol'Bass, WormJB, Young H, Nah, thành viên tổ đội GERDNANG dành sự trân trọng, biết ơn vì "đã làm thay đổi cuộc đời tôi". Đặc biệt, nam rapper gây chú ý khi bình chọn Sơn Tùng M-TP là "rapper tài năng nhất".
Dù được viết vào 4 năm trước, song nhiều khán giả sau khi "đào" lại vẫn nhiệt tình bình luận, cho biết "nể" cách làm nghề, cách tư duy của HIEUTHUHAI: "Dù có bao nhiêu năm thì Hiếu vẫn tử tế", "Rapper có nhân cách đẹp nhất, kéo tổ đội mình nhất trong lịch sử rap Việt mà tôi biết: HIEUTHUHAI",...
Một khán giả chia sẻ lại bài đăng của HIEUTHUHAI từ năm 2020.
Netizen nhìn nhận rằng để có được sự yêu mến, được khán giả ghi nhận, sở hữu lượng fan "khủng" như hiện tại, HIEUTHUHAI không chỉ có tài năng. Nam rapper đã giữ đúng lời hứa "giới thiệu đến mọi người rapper HURRYKNG và MANBO" - hai mảnh ghép của tổ đội GERDNANG, san sẻ sự nổi tiếng, kéo các anh em cùng đi lên.
Sau những điều HIEUTHUHAI đã thể hiện, netizen thích thú dành tặng nam rapper danh hiệu "The Liems" (biệt danh được cộng đồng mạng dành cho những người có lối sống liêm khiết).
Sau Rap Việt mùa 3 và Anh Trai "Say Hi", HURRYKNG ngày càng "phủ sóng", hiện đang là một trong những rapper có lượng fan hùng hậu.
Lên sóng tại Rap Việt mùa 4, MANBO hứa hẹn sẽ có một hành trình thi đấu ấn tượng.
"Em út" tổ đội GERDNANG cũng được HIEUTHUHAI dìu dắt. Chủ nhân hit Không Thể Say từng chia sẻ quyết định tham gia Anh Trai "Say Hi" vì muốn mấy anh em có thể đứng trên sân khấu lớn cùng nhau.
Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hieuthuhai-cua-ngay-hom-qua-chon-son-tung-m-tp-la-rapper-tai-nang-nhat-post1677828.tpo