Hình ảnh gợi cảm của Liz Kim Cương

Hình ảnh gợi cảm của Liz Kim Cương
3 giờ trướcBài gốc
Cinderella đi bar vừa ra mắt, đánh dấu sự trở lại của Liz Kim Cương sau một năm rời khỏi công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình. Trong lần tái xuất, Liz Kim Cương “lột xác” với hình ảnh táo bạo, sexy.
MV mở đầu bằng khoảnh khắc nữ ca sĩ mở cánh cửa lạc vào thế giới riêng đầy mộng mị của nàng lọ lem. Liz Kim Cương lả lơi trên chiếc giày gót nhọn sau đó hóa thân thành cô nàng nóng bỏng trong những khung cảnh ở quán bar/club. Xen kẽ giữa MV là những vũ đạo đầy khiêu gợi.
Hình ảnh gợi cảm trong MV mới của Liz Kim Cương.
Trong các góc quay cận, Liz Kim Cương diện những trang phục gợi cảm, lộ nội y ren, khoe triệt để hình thể. Cô cũng thực hiện nhiều cảnh tình tứ thân mật với bạn diễn nam.
Khi được hỏi về vấn đề gán nhãn MV vì có nhiều cảnh gợi cảm, phía Liz Kim Cương cho biết sẽ làm việc với các phía YouTube và network quản lý để có những công cụ sàng lọc, giới hạn độ tuổi người xem...
"Trước khi tung MV, chúng tôi cũng cân nhắc hình ảnh, từng phân cảnh để tạo ra sự cân đối, vừa đảm bảo tính sáng tạo của nghệ sĩ, vừa phù hợp với người xem. Ê-kíp mong muốn đưa hình ảnh độc lập, mạnh mẽ và tự chủ của người phụ nữ hiện đại", phía nữ ca sĩ trao đổi.
Về phía Liz Kim Cương, cô cho biết kinh phí thực hiện MV không lớn. Bản thân cô can thiệp vào từng khâu trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại.
Trước câu hỏi lý do nhiều năm chật vật, loay hoay, thiếu bứt phá, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân thiếu sự may mắn.
"Tôi chỉ biết cố gắng, cống hiến từng ngày. Còn thời điểm để trở thành ngôi sao, cần nhiều yếu tố. Đến hôm nay vẫn tồn tại, chưa bị đào thải và nhận tình cảm của khán giả là hạnh phúc của tôi", cô bày tỏ.
Ca sĩ nói thêm: "Hiện tại, tôi chỉ biết ra sản phẩm và đo lường sự yêu thích từ khán giả. Nhiều năm hoạt động dưới sự quản lý của công ty, tôi không thể làm những điều mình thích. Tôi phải làm theo điều giám đốc thích cùng định hướng công ty. Tôi luôn luôn theo ý của người khác và làm hài lòng họ. Phải đến tận bây giờ, tôi thực sự đứng trên đôi chân và tìm ra điều mình thích".
Liz Kim Cương ra mắt trong nhóm nhạc Lime do công ty Hàn Quốc đào tạo. Năm 2020, nữ ca sĩ gia nhập công ty quản lý của Trịnh Thăng Bình. Hai người cũng hợp tác trong nhiều sản phẩm, chẳng hạn Em cần một người quan tâm, Khác biệt to lớn... Họ từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng đã chia tay vì không phù hợp về tính cách.
Đến cuối năm 2023, công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình thông báo chấm dứt hợp đồng với Liz Kim Cương. BPRO Entertainment cho biết trước đó, Liz Kim Cương muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/hinh-anh-goi-cam-cua-liz-kim-cuong-post1505771.html