Hình ảnh mới nhất của Cường Đô La

Hình ảnh mới nhất của Cường Đô La
4 giờ trướcBài gốc
Giữa tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt có động thái lạ. Theo đó, vợ chồng "doanh nhân phố núi" ẩn các bài viết, tắt tính năng bình luận trên toàn bộ nền tảng mạng xã hội. Từ chăm chỉ cập nhật cuộc sống, Cường Đô La và Đàm Thu Trang "ở ẩn" khiến dân tình không khỏi xôn xao.
Mới đây nhất, Cường Đô La đăng tải hình ảnh bản thân diện trang phục đơn giản với quần tây và áo sơ mi, đeo khẩu trang. Theo chia sẻ, chồng Đàm Thu Trang đang tất bật với công việc. Đây cũng là lần đầu tiên, doanh nhân phố núi hoạt động mạng xã hội trở lại sau 3 tháng "ở ẩn". Dù vậy, Cường Đô La hiện vẫn chưa có dấu hiệu mở lại các bài viết hay có bất kì chia sẻ nào thêm trên trang cá nhân.
Chiều 21/10, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh bản thân khi đang làm việc.
Trước Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn video, tag (gắn thẻ) chồng với lời nhắn nhủ đầy yêu thương khi cho biết: "Bạn đồng hành chỉ cần có anh hàn huyên". Ngay sau đó, Cường Đô La đã nhanh chóng tương tác khi để lại bình luận: "Yêu vợ".
Hồi đầu tháng 9, Cường Đô La lộ diện trong buổi gặp mặt khách hàng và các đối tác. Vị doanh nhân cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân qua câu nói: "Hôm nay, ở tại nơi này, tôi muốn nói rõ với mọi người rằng, tôi đang đứng đây, vẫn rất ổn, sức khỏe và tài chính đều đang ổn định".
Trong đợt kêu gọi từ thiện hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi), Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đóng số tiền lên đến 2,1 tỷ đồng. Cụ thể, ngoài 100 triệu đồng được chuyển đến tài khoản của Ban cứu trợ - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vợ chồng Cường Đô La đã đóng góp 2 tỷ đồng thông qua tài khoản của một đơn vị truyền thông.
Cường Đô La cho biết mọi thứ vẫn đang ổn sau thời gian dài "ở ẩn".
Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Sau 5 năm về chung nhà, cả hai đã có "đủ nếp, đủ tẻ" gồm bé gái Suchin (sinh năm 2020) và bé trai Sutin (sinh năm 2023).
Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang còn ghi điểm vì cách cư xử tử tế, hết mực yêu thương bé Subeo (con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà). Song song với công việc chăm sóc các con, bà xã Cường Đô La hiện đang điều hành thương hiệu thời trang và nhà hàng riêng.
Chia sẻ về bí quyết hôn nhân với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cho biết: "Trước khi quyết định sống chung với một người thì đối thoại rất quan trọng. Chúng ta phải có một thỏa thuận trước hôn nhân. Nếu lấy nhau, có điều kiện thì nên ra ở riêng. Ra ở riêng là trải nghiệm, hai người cùng trải với nhau như cùng nấu ăn, cùng làm mọi thứ... Như vậy sẽ tự nhiên, khăng khít hơn. Còn ở với bố mẹ chồng, mình sẽ không thể thoải mái được".
Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Đàm Thu Trang và các con.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/hinh-anh-moi-nhat-cua-cuong-do-la-202410220647334837.html