Hình ảnh về du lịch Quảng Bình gây ấn tượng tại Ngày hội đổi mới sáng tạo 2024

Hình ảnh về du lịch Quảng Bình gây ấn tượng tại Ngày hội đổi mới sáng tạo 2024
6 giờ trướcBài gốc
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper trải nghiệm tour thực tế ảo chinh phục Sơn Đoòng.
Đó là tour thực tế ảo chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới của Công ty Oxalis Adventure đã được tập đoàn Meta lựa chọn làm sản phẩm điển hình để giới thiệu việc ứng dụng chương trình quảng bá thông qua hệ thống thực tế ảo (Virtual Reality) của Meta - một phần của công nghệ vũ trụ ảo Metaverse.
Tại gian hàng, Chủ tịch đối ngoại toàn cầu của Meta Nick Clegg; Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper cùng các đại biểu, khách mời đã trực tiếp trải nghiệm tour thực tế ảo Sơn Đoòng tại gian hàng của Meta.
Đại biểu, khách mời trải nghiệm tour thực tế ảo chinh phục Sơn Đoòng-hang động lớn nhất thế giới.
Khi trải nghiệm sản phẩm du lịch này, khách có thể cảm nhận nét chân thật như đang đứng trong lòng hang động lớn nhất thế giới, giữa những khối thạch nhũ khổng lồ, nghe tiếng gió rít qua các khe đá và tận mắt chứng kiến vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên.
Chủ tịch đối ngoại toàn cầu của Tập đoàn Meta Nick Clegg đánh giá cao tour thực tế ảo Sơn Đoòng.
Bên cạnh đó, tại không gian trưng bày của Google, hình ảnh những sản phẩm tiêu biểu của du lịch Quảng Bình như hang Sơn Đoòng, Phong Nha, làng du lịch Tân Hóa…trong bộ ảnh Kỳ quan Việt Nam (Wonder of Vietnam) trên Thư viện văn hóa Google đã được lựa chọn để giới thiệu.
Hình ảnh du lịch Quảng Bình tại không gian trưng bày của Google.
Tiếp nối những thành công trong Chương trình xúc tiến Du lịch - Điện ảnh của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Hoa Kỳ vừa qua, du lịch Quảng Bình tiếp tục khẳng định sức hút đối với khách du lịch đặc biệt là tại Mỹ và các thị trường quốc tế.
HƯƠNG GIANG - THÁI AN
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/hinh-anh-ve-du-lich-quang-binh-gay-an-tuong-tai-ngay-hoi-doi-moi-sang-tao-2024-post834202.html