HLV Ancelotti báo tin vui về Mbappe

HLV Ancelotti báo tin vui về Mbappe
2 giờ trướcBài gốc
Mbappe có cơ hội ra sân ở trận gặp Lille.
Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại UEFA Champions League bằng trận làm khách của Lille ở lượt đấu thứ hai vòng bảng. Trong chuyến hành quân đến đất Pháp, đội bóng Hoàng gia sẽ đón chào sự trở lại của Kylian Mbappe.
Tiền đạo người Pháp dính chấn thương và vắng mặt ở trận derby Madrid vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, trước trận đấu với Lille, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Mbappe đã trở lại và sẵn sàng ra sân.
"Mbappe đã hồi phục rất tốt và nhanh chóng. Cậu ấy không nghỉ quá lâu và sẽ không bị mất phong độ. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất, nhưng phải lưu ý rằng chúng tôi sẽ không mạo hiểm.
Mbappe vừa qua đã bị quá tải cơ. Họ đang nói về chấn thương cấp độ I (cơ gân kheo). Với công nghệ hiện đại, cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy đã có mặt ở đây để thi đấu. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Rõ ràng là nếu không có rủi ro gì, cậu ấy vẫn sẽ ra sân ngay từ phút đầu tiên", chiến lược gia người Ý cho biết.
Về đối thủ ở lượt trận đêm nay, chiến lược gia 65 tuổi cho rằng: "Lille là 1 câu lạc bộ tuyệt vời, họ đã làm rất tốt trong những năm gần đây. Họ đã sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Họ đã cạnh tranh rất tốt ở Pháp và châu Âu. Giám đốc của họ, Olivier Letang, đã từng làm việc với tôi ở Paris và đó là 1 đội bóng mà tôi rất yêu mến".
Lille là đội bóng Pháp duy nhất không thắng ở trận ra quân tại giải Champions League năm nay. Họ để thua 0-2 trên sân của Sporting Lisbon. Sau đó ít ngày, đội bóng này lại tiếp tục mất điểm khi bị Strasbourg cầm hòa trên sân nhà.
Tuy vậy, Lille có thể tự tin đôi chút ở trận đấu này khi họ đã thắng 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất ở cúp châu Âu kể từ đầu mùa giải năm ngoái, hòa trận còn lại.
Lực lượng của Lille gặp 1 số vấn đề khi tiền vệ trẻ Hakon Arnar Haraldsson dính chấn thương. Trong khi đó, Ismaily và Samuel Umtiti cũng đang phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.
Trận đấu giữa Lille và Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ hai UEFA Champions League diễn ra vào lúc 2h ngày mai (3/10).
Tuệ Tĩnh
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-ancelotti-bao-tin-vui-ve-mbappe-post703138.html