HLV Ancelotti nói thẳng về cáo buộc Mbappe hiếp dâm

HLV Ancelotti nói thẳng về cáo buộc Mbappe hiếp dâm
11 giờ trướcBài gốc
Không chỉ có HLV Ancelotti, đại diện của tiền đạo này cũng bác bỏ cáo buộc Mbappe hiếp dâm và cho rằng "hoàn toàn sai sự thật", khi báo chí Thụy Điển ám chỉ cầu thủ của Real Madrid vi phạm pháp luật ở Stockholm, trước khi anh trở lại thi đấu và ghi bàn vào lưới Celta Vigo tại La Liga vào rạng sáng 20-10.
Mbappe đã bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Pháp trong kỳ nghỉ quốc tế vì anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi, thay vào đó anh tập luyện trên sân tập và ghé thăm Stockholm trong thời gian nghỉ. Các phương tiện truyền thông Thụy Điển sau đó đưa tin về cáo buộc Mbappe hiếp dâm và hiện có liên quan đến cuộc điều tra của cảnh sát.
"Mbappe đã tận dụng tối đa kỳ nghỉ để cải thiện tình trạng của mình", HLV Ancelotti cho biết, "Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều và trở thành một cầu thủ khác so với trước kỳ nghỉ. Tôi không ở đây để nói về những lời đồn đoán. Tôi chỉ muốn nói về công việc Mbappe đã làm. Cậu ấy đã có một vài ngày nghỉ, thế thôi.
HLV Ancelotti cho biết ông không quan tâm đến tin đồn về cáo buộc Mbappe hiếp dâm trong kỳ nghỉ quốc tế. Ảnh: GETTY.
Những ngày nghỉ đã được lên sẵn chương trình cho Mbappe, và sau đó, cậu ấy tự chọn những gì mình muốn làm. Tôi không quan tâm đến việc các cầu thủ muốn nghỉ ngơi ở đâu. Tôi đã đến London trong hai ngày và không xin phép bất kỳ ai. Tôi không điều hành một công ty du lịch”.
Mbappe đã trở lại đội bóng Real Madrid trước kỳ nghỉ quốc tế, vào sân thay người trong trận đấu với Lille ở Champions League trước khi ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Villarreal. Mới nhất, anh đã ghi bàn ở trận thắng Celta Vigo 2-1, cùng pha lập công còn lại của Vinicius.
Trong khi đó, người đại diện của ngôi sao người Pháp cho biết những cáo buộc Mbappe hiếp dâm "hoàn toàn sai sự thật" và là "tin đồn vu khống". Theo đó, các công tố viên Thụy Điển đã xác nhận cuộc điều tra về vụ hiếp dâm bị cáo buộc tại một khách sạn ở trung tâm Stockholm đã được mở, nhưng họ không xác định được nghi phạm.
Mbappe đã ghi bàn vào lưới Celta Vigo sau khi trở lại Real Madrid và thi đấu ở La Liga. Ảnh: GETTY.
Đài truyền hình công cộng Thụy Điển SVT và các tờ báo Expressen và Aftonbladet, trích dẫn nguồn tin giấu tên, đưa tin rằng Mbappe, 25 tuổi, là nghi phạm trong vụ án. "Một tin đồn vu khống mới đang bắt đầu lan truyền trên mạng", đại diện của Mbappe tại công ty quan hệ công chúng Patricia Goldman cho biết, "Những lời buộc tội này hoàn toàn sai sự thật và vô trách nhiệm, và việc lan truyền chúng là không thể chấp nhận được. Trong mọi trường hợp, Mbappe không chấp nhận sự chính trực, danh tiếng và danh dự của mình bị hoen ố bởi những lời ám chỉ vô căn cứ”.
Luật sư của Mbappe, Marie-Alix Canu-Bernard, chia sẻ với kênh truyền hình Pháp TF1: “Chúng tôi không biết đơn khiếu nại nhắm vào ai, và không biết liệu có nhắm vào anh ấy hay không. Mbappe không bao giờ đơn độc, và không bao giờ phải đối mặt với tình huống mạo hiểm. Điều đó hoàn toàn loại trừ khả năng có bất kỳ hành vi đáng chê trách nào từ phía Mbappe. Đó là điều chắc chắn tuyệt đối. Mbappe bình tĩnh nhưng sửng sốt trước cơn sốt truyền thông. Mbappe không hiểu điều gì có thể chỉ trích mình. Mbappe không làm gì sai cả”.
Luật sư Canu-Bernard còn tiết lộ thêm thân chủ của mình sẽ hợp tác với hệ thống tư pháp Thụy Điển nếu bị điều tra trực tiếp về cáo buộc Mbappe hiếp dâm.
Mbappe có một kỳ nghỉ ở Thụy Điển vào tuần trước và sau đó xảy ra nghi án ngôi sao người Pháp hiếp dâm từ một phụ nữ giấu tên. Ảnh: GETTY.
Về phần mình, Mbappe đã đăng một liên kết đến bài viết của phương tiện truyền thông Pháp về vấn đề này trên trang cá nhân và viết: "Tin giả!!!!", sau khi báo chí Thụy Điển đưa tin anh có chuyến đi riêng đến thủ đô của quốc gia Bắc Âu này vào tuần trước cùng một nhóm bạn.
Mbappe và bạn bè đã rời Thụy Điển vào cuối tuần trước. Ngay sau đó, hai tờ Expressen và Aftonbladet đưa tin một nạn nhân giấu tên đã cáo buộc chống lại Mbappe với cảnh sát vào ngày hôm sau. Báo chí Thụy Điển trích dẫn các nguồn tin giấu tên, phán đoán mức độ nghi ngờ mà các nhà điều tra hướng đến Mbappe là "hợp lý", mức thấp hơn trong hai mức trong hệ thống pháp luật Thụy Điển. Mức cao hơn, "nghi ngờ có thể xảy ra", thường được yêu cầu để tạm giam nghi phạm.
Mbappe đã tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội tại Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không trả lời khi được hỏi liệu họ có biết về cuộc điều tra hay không và liệu họ có được chính quyền Thụy Điển liên lạc hay không.
NGỌC ANH
Nguồn PLO : https://plo.vn/hlv-ancelotti-noi-thang-ve-cao-buoc-mbappe-hiep-dam-post815809.html