HLV đội bóng Singapore chỉ ra 'vũ khí' đặc biệt để đánh bại nhà cựu vô địch V-League

HLV đội bóng Singapore chỉ ra 'vũ khí' đặc biệt để đánh bại nhà cựu vô địch V-League
10 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/9 sẽ diễn ra màn so tài giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Lion City Sailors tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025.
HLV Aleksandar Rankovic đánh giá cao CLB CAHN.
Trong cuộc họp báo trước màn so tài trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng CLB Lion City Sailors – ông Aleksandar Rankovic đánh giá rất cao đại diện V-League.
Tuy nhiên, HLV Aleksandar Rankovic cho rằng, đội nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng nhờ vị trưởng đoàn là người Việt Nam.
“CLB CAHN là đội có lối đá trực diện, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, là đội mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, lãnh đội của chúng tôi là người Việt Nam, đây là nhân tố vô cùng quan trọng.
Thậm chí, chúng tôi gọi cô ấy là “mama”. Chúng tôi tin cô ấy sẽ mang lại lợi thế về tâm lý cho toàn đội. Ngoài ra, những kinh nghiệm và hiểu biết của cô ấy về bóng đá Việt Nam cũng rất quan trọng”, HLV Aleksandar Rankovic nói.
Người được ông Rankovic nhắc đến là bà Trần Lan Hương – người từng làm tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Bà Hương có chồng là người Singapore và am hiểu bóng đá châu Á. Vào năm 2022, bà được Lion City Sailors mời về làm trưởng đoàn của đội.
Lion City Sailors là đội bóng mạnh bậc nhất tại Singapore. Hiện họ cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia nước này với 35 điểm sau 15 trận.
Do đó, dù phải làm khách của nhà cựu vô địch V-League nhưng các cầu thủ của đội bóng Singapore vẫn tỏ ra khá tự tin.
“CLB CAHN là đối thủ mạnh. Nhưng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi hướng đến kết quả có lợi, cụ thể là dành ít nhất 1 điểm. Quang Hải là nhân tố chính.
Tuy nhiên, cầu thủ tấn công nào của CLB CAHN cũng nguy hiểm và quan trọng. Chúng tôi đã có kế hoạch và phương án chiến thuật để đối đầu với CLB CAHN”, thủ môn Izwan Mahbud nói.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/hlv-doi-bong-singapore-chi-ra-vu-khi-dac-biet-de-danh-bai-nha-cuu-vo-dich-v-league-192240925155349715.htm