HLV đội tuyển Ấn Độ: 'Chúng tôi đến đây để chiến thắng'

HLV đội tuyển Ấn Độ: 'Chúng tôi đến đây để chiến thắng'
10 giờ trướcBài gốc
Tuyển Ấn Độ quyết thắng tuyển Việt Nam tại Thiên Trường.
Chuẩn bị cho trận giao hữu chính thức với tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường. Tuyển Ấn Độ đã có mặt tại Nam Định từ ngày 7/10 để làm quen với thời tiết và sân bãi tại đây.
Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Manolo Marquez của tuyển Ấn Độ cho hay: "Thi đấu với tuyển Việt Nam là điều tốt đối với chúng tôi. Tôi biết tuyển Việt Nam đã từng vào tới vòng loại cuối của World Cup nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu để trở thành đối thủ khó với họ".
Đánh giá về đội chủ nhà Việt Nam, HLV Manolo Marquez cho rằng: "Chúng tôi có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin. Chúng tôi biết những cầu thủ thi đấu tốt, có khả năng ghi bàn của đối thủ. Đội tuyển Việt Nam là 1 đội bóng mạnh.
Mới đây tôi biết họ cũng có một trận giao hữu. Đội tuyển Việt Nam có hàng thủ, hàng công và thủ môn tốt. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhưng như cầu thủ của chúng tôi đã nói, chúng tôi muốn chấm dứt chuỗi trận thua gần đây. Chúng tôi đến đây để chiến thắng".
Cũng trong buổi họp báo, cầu thủ Suresh Singh Wangjam của đội khách cho biết: "Chúng tôi đến đây để chiến thắng. Đã lâu chúng tôi không giành chiến thắng. Chúng tôi đã có 5 giai đoạn tập luyện trước đó, các cầu thủ đã thấu hiểu nhau và hiểu lối chơi của huấn luyện viên. Chúng tôi sẽ hướng tới ột chiến thắng".
Phong độ của tuyển Ấn Độ gần đây không tốt, họ trải qua 10 trận gần nhất chỉ thua và hòa. Trận thắng gần nhất của tuyển Ấn Độ là trước Kuwait vào tháng 11 năm ngoái.
Bảo Bảo
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-doi-tuyen-an-do-chung-toi-den-day-de-chien-thang-post704367.html