HLV Kim Sang Sik có hành động thân mật với Công Phượng

HLV Kim Sang Sik có hành động thân mật với Công Phượng
13 giờ trướcBài gốc
Chỉ mất 5 phút, Công Phượng đã "mở tài khoản" tại vòng loại Cúp Quốc gia, trong trận Bình Phước tiếp đón Trẻ TP.HCM trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo mang số áo 70 giúp đội bóng vùng Đông Nam Bộ giành vé đi tiếp vào vòng 1/8, gặp đối thủ HAGL.
Bàn thắng cho thấy Công Phượng hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Pha dứt điểm một chạm rất đẳng cấp của anh khiến thủ môn Trẻ TP.HCM hoàn toàn bó tay.
Công Phượng mở tỉ số với pha ghi bàn đẳng cấp. Ảnh: CLB Bình Phước
Đây là pha lập công đầu tiên của Công Phượng cho Bình Phước ở mùa này, sau 13 tháng "tịt ngòi". Lần gần nhất chân sút người Nghệ An ghi bàn là trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Palestine hồi tháng 9/2023.
"Trận đầu tiên của đội bóng rất khó khăn nhưng chúng tôi nỗ lực hết mình. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đến cổ vũ cho đội bóng Bình Phước", Công Phượng chia sẻ cảm xúc.
Về việc gặp HAGL ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Công Phượng nói: "Đối đầu với HAGL là kỉ niệm đẹp. Tôi cố gắng có màn trình diễn tốt nhất khi gặp đội bóng cũ".
HLV Kim Sang Sik chúc mừng Công Phượng. Ảnh: CLB Bình Phước
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Anh Đức dành những lời khen ngợi cho Công Phượng, đồng thời tin tưởng học trò còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới.
Ở trận này, HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik có mặt trên khán đài để "xem giò" Công Phượng. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, chiến lược gia người Hàn Quốc xuống sân chúc mừng Công Phượng và không quên sờ đầu, vỗ vai tiền đạo CLB Bình Phước.
Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt như trận mở màn ở Cúp Quốc gia, Công Phượng hoàn toàn có thể được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hlv-kim-sang-sik-co-hanh-dong-than-mat-voi-cong-phuong-2333607.html