HLV Kim Sang-sik tiết lộ về kế hoạch giải nghệ của Văn Quyết

HLV Kim Sang-sik tiết lộ về kế hoạch giải nghệ của Văn Quyết
2 giờ trướcBài gốc
Văn Quyết vào sân ở hiệp 2 trong trận gặp Ấn Độ
Đội tuyển Việt Nam có trận hòa 1-1 trước Ấn Độ. Đây là trận đấu tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được tung vào sân ở hiệp 2, cũng là sự trở lại đội tuyển quốc gia sau một thời gian dài của cầu thủ này. Đánh giá về cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC, HLV Kim Sang-sik dành nhiều lời khen cho anh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thông tin với truyền thông về kế hoạch giải nghệ của Văn Quyết.
Ông chia sẻ: “Văn Quyết chia sẻ với tôi về kế hoạch sẽ giải nghệ của anh ấy. Hôm nay anh ấy không thi đấu nhiều nhưng khi được vào sân anh ấy đã thi đấu tốt và nhận được nhiều quan tâm từ truyền thông cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tôi cảm ơn anh ấy vì cống hiến cho đội tuyển quốc gia”.
Điều này sau đó cũng được Hà Nội FC xác nhận với truyền thông. Khi được hỏi vì sao triệu tập Văn Quyết lên tập trung lần này, HLV Kim Sang-sik cho biết ông đã theo dõi phong độ của tiền đạo sinh năm 1991 trong thời gian vừa qua. Hơn nữa, thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam thiếu các tiền đạo chất lượng và Văn Quyết là một cầu thủ tốt.
Đáng tiếc là Quyết "rừng" đã không có được bàn thắng làm quà trong trận cuối khoác áo đội tuyển
“Tôi đã nói chuyện với Văn Quyết và anh ấy trao đổi với tôi về việc này trước trận đấu. Anh ấy đã nói về kế hoạch của mình. Lý do gọi Văn Quyết vì hiện tại đội tuyển Việt Nam đang thiếu tiền đạo giỏi. Hôm nay tôi sử dụng Vĩ Hào ở vị trí này tôi nghĩ Vĩ Hào và Tiến Linh là tiền đạo tốt và Vĩ Hào sẽ tốt hơn trong tương lai”.
Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định chưa có kế hoạch cho AFF Cup vào cuối năm. Hiện tại ông và các cộng sự đang trong giai đoạn thử nghiệm đội hình. Việc sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ sẽ được ông cân nhắc trong thời gian tới.
HƯƠNG NGUYỄN
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/hlv-kim-sang-sik-tiet-lo-ve-ke-hoach-giai-nghe-cua-van-quyet-post763369.html